Thị Trường Sỉ
...

Rong nho tách nước Namiso giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rong Nho tách nước Namiso

Giá: 

 

Hộp 3 gói 75g:65k / hộp 

Rong nho là gì?

Bạn đã nghe nói về “Umibudo” chưa? Tên tiếng Nhật được dịch theo nghĩa đen là nho biển (umi) (budo). Đó là một loại tảo (caulerpa lentillifer) rất phổ biến ở tỉnh Okinawa phía nam Nhật Bản và ở một số vùng Đông Nam Á như Khánh Hoà – Việt Nam.

Rong nho biển Namiso được nuôi trồng theo công nghệ chuẩn Nhật Bản, tại vùng biển Khánh Hoà Việt Nam. Nơi có độ mặn phù hợp nhất để nuôi trồng.

Rong Nho có vị gì?

Rong nho có vị hơi mặn với một vị tươi mát của đại dương. Hầu hết những người yêu thích nó có lẽ sẽ tranh luận rằng điều tốt nhất về món ăn này là kết cấu của nó. Những bong bóng nhỏ vỡ ra trong miệng khi bạn ăn chúng. Người Nhật gọi đây là kết cấu “puchi puchi”, là một từ tượng thanh dùng để chỉ những thứ nhỏ đang vỡ ra.

Cách ăn rong nho?

Rong Nho thường được ăn sống, với nước tương, hoặc hỗn hợp nước tương, mè, giấm và rượu Mirin. Đây là một loại đồ ăn kèm mà bạn có thể tìm thấy ở nhiều nhà hàng, siêu thị. Rong nho đặc biệt hợp với bia!

Trong mỗi hộp rong nho đều có kèm nước sốt mè rang

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi