Thị Trường Sỉ
...

Rượu Nấm Linh Chi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Nhà vườn linh chi Cúc Đào với kinh nghiệm hơn 25 năm về nấu rượu, được nấu bảo quản theo cách truyền thống, Men rượu được chọn và lấy từ vùng Bàu đá trứ danh, đã tạo nên một loại rượu tuyệt vời. Gạo dùng để nấu rượu được trồng tại địa phương, do chính tay gia đình trồng và thu hoạch, và đã được lựa chọn kĩ trước khi dùng nấu rượu. Chính điều ấy, rượu của Nhà vườn linh chi Cúc Đào luôn được đánh giá cao về cũng như hương vị sản phẩm.

 Rượu nấm linh chi là một trong những sản phẩm của Nhà vườn. Nấm linh chi được trồng theo phương pháp cấy mô, được chăm sóc rất kĩ trong môi trường thích hợp không thuốc trừ sâu với nhiều dược tính rất tốt. Linh chi là loại dược phẩm có dược tính cao. Sản phẩm rượu nấm linh chi là sự kết hợp giữa rượu gạo và nấm của Nhà vườn nên đảm bảo độ tin cậy, cũng như . Rượu nấm linh chi thích hợp sử dụng cho: phụ nữ, nam giới, người lớn tuổi.

 Nhà vườn linh chi Cúc Đào.

  : thôn Bình An 1, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

  : /

  : /

Tên nhà cung cấp:
NHÀ VƯỜN LINH CHI
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi