Thị Trường Sỉ
...
DUOC THAO VIET TU NHIEN
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
1 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi

Rượu Ngọc Đế Sâm Ngọc Linh 10 năm 500ml/chai giá sỉ - giá bán buôn

1.000.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
DUOC THAO VIET TU NHIEN
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Sản phẩm13
Người theo dõi1
Lượt liên hệ1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Rượu Ngọc Đế Sâm Ngọc Linh 10 năm là dòng rượu cao cấp mà chúng tôi mang đến cho bạn. Từ những củ Sâm Ngọc Linh nhiều năm tuổi quý giá, chất lượng, ngâm trong vòng 10 năm tạo nên hương vị đằm mùi Sâm, nâng tầm đẳng cấp của mọi bữa tiệc.

Rượu Ngọc Đế là sản phẩm rượu giàu ý nghĩa sức khoẻ cộng đồng, nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, với tâm huyết mang đến một dòng rượu bồi bổ vì người tiêu dùng, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo Việt Nam trong từng khoảnh khắc.

Rượu Ngọc Đế không chỉ là một thương hiệu rượu Sâm Ngọc Linh đại chúng của người Việt, chúng tôi còn hướng tới việc mang tinh tuý Việt trong từng giọt rượu đến với bạn bè quốc tế, từng bước tạo nên hệ sinh thái bền vững từ Sâm Ngọc Linh đến từ Việt Nam, từng bước khẳng định Việt Nam là kinh đô của thảo dược và đưa Sâm Ngọc Linh giữ vị trí Ngôi Vương Thế Giới.

Tại Tập Đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi cho sản phẩm rượu Ngọc Đế được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm rượu thuộc dòng rượu Ngọc Đế. Chúng tôi đảm bảo sản phầm rượu Ngọc Đế được bán tại Võ Kim Đường cùng các đại lý phân phối độc quyền là hàng thật 100% được ngâm cùng sâm Ngọc Linh hảo hạng. Mỗi chai rượu đều được gắn chip chống hàng giả True Data và được Bảo hiểm Bưu điện PTI với gói “mua hàng chính hãng”. Bất kỳ phát hiện nào từ người tiêu dùng là hàng không chính hãng sẽ được bảo hiểm PTI bồi thường 100%
Tên nhà cung cấp:
DUOC THAO VIET TU NHIEN
Địa chỉ:
TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi