Thị Trường Sỉ
...
CH247 eStore
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
23 theo dõi
115 liên hệ
88% phản hồi

Rượu Soju Damso Hàn Quốc 360ml - Vị Táo giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CH247 eStore
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm121
Người theo dõi23
Lượt liên hệ115
Tỷ lệ phản hồi88%
Danh mục cửa hàng

Soju Damso vị táo: Sự khác biệt của soju vị táo nhà Damso so với các rượu soju táo đến từ các thương hiệu khác được lên men hoàn toàn từ táo đỏ thay vì táo xanh như các công thức phối trộn rượu soju vị táo truyền thống.

Rượu Soju Damso là dòng rượu soju với hương vị thơm ngon cùng nồng độ cồn vừa phải chỉ ở mức 12% và thiết kế nhãn chai mang đậm phong cách văn hoá Hàn Quốc đã khiến những chai rượu Soju Damso nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu rượu soju “quốc dân”.

Quá Trình Hình Thành Của Rượu Soju Damso

Rượu Soju Damso là thương hiệu sản xuất soju được đón nhận nồng nhiệt nhất tại Hàn Quốc này bởi phương pháp lên men lúa mì truyền thống và khoai tây trong nước. Sau đó, kết hợp cùng với nhiều loại trái cây tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của Damso Soju là những bức tranh sơn dầu truyền thống của Hàn Quốc trên bao bìa. Những bức tranh vẽ mang đậm dấu ấn cổ kính với tinh thần dân tộc sâu sắc nhà Damso Soju muốn giới thiệu và quảng bá đến thị trường rượu toàn cầu.





HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG CỦA RƯỢU SOJU DAMSO 12% 360ML

Với câu châm ngôn mong muốn đem lại sự vui vẻ và thư giãn cho người thưởng thức mà Damso đã tạo nên những dòng rượu soju vô cùng thuần khiết, cấu trúc vị ngọt và thanh được hãng cân bằng rất hoàn hảo để tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi thưởng thức.


Rượu soju damso là loại rượu có thể dùng theo nhiều cách khác nhau, tùy theo sở thích và mục đích của người uống. Dưới đây là một số cách dùng rượu soju damso phổ biến:

  • Uống nguyên chất: Mở nắp chai và uống trực tiếp để tận hưởng hương vị đậm đà và tươi mát của rượu;
  • Uống lạnh với đá: Đơn giản là cho soju vào ly cùng đá để trải nghiệm hương vị mát lạnh và sảng khoái;
  • Uống ướp lạnh: Đặt rượu vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút đến 1 giờ trước khi uống để nâng cao hương vị đặc biệt và đồng nhất của nó;
  • Pha chế cocktail: Kết hợp soju với các loại nước giải khát, hoa quả, soda, kem, hoặc rượu khác để tạo ra những cocktail sáng tạo và độc đáo.
Tên nhà cung cấp:
CH247 eStore
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi