Thị Trường Sỉ
...
Thanh Phạm 285
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Rượu Suối Tiên Đệ Nhất Tửu 25 Mẫu Mới 2024 giá sỉ - giá bán buôn

2.490.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thanh Phạm 285
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%


RƯỢU SUỐI TIÊN ĐỆ NHẤT TỬU 25 MẪU MỚI 2024

·     Đây là loại rượu chuyên sản xuất riêng chỉ dành cho tiếp khách cao cấp hay khách đặc biệt từ Trung Ương hoặc khách VIP và Hoàn Toàn Không Bán Ra Ngoài. Kiểu dáng và hộp đựng rất sang trọng, tinh tế .

·     Rượu suối tiên rất thích hợp để làm quà biếu sếp hay các khách VIP mà các bạn muốn gây ấn tượng mạnh vì loại rượu này như mình nói ở trên không có bán ngoài thị trường và có tiền chưa chắc đã mua được.

·     Mọi người cứ đi tìm hiểu thêm ở ngoài các tiệm rượu xem có tiệm nào có rượu suối tiên đệ nhất tựu 25 này để bán không nhé! Do có vài mối quan hệ đặc biệt nên mình có hàng nhé.

·     Loại rượu này được làm từ nếp cái hoa vàng bằng thứ men đặc biêt, được ủ trong lòng đất, cùng các loại rễ thảo dược quý hiếm, vốn chỉ lấy từ rễ các cây ở hướng mặt trời mọc và chỉ lấy từ 5g -9g sáng trên các khu rừng nguyên sinh.

·     Rượu suối tiên hạ thổ được "ngủ" trong suốt 14 tháng. Qua hơn 20 công đoạn và đặc biệt là trải qua quãng thời gian ủ dài như thế nên các loại tạp chất, độc tố bị phân hủy hết khiến rượu trở nên thuần khiết, mang màu nâu cánh gián trang nhã.


Tên nhà cung cấp:
Thanh Phạm 285
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi