Thị Trường Sỉ
...

Sạc Dự Phòng Sendem P58 Dung Lượng 10400mAh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sạc Dự Phòng Sendem P58 Dung Lượng 10400mAh
Những chiếc smartphone ngày càng được cải tiến về thiết kế, màn hình hay camera, nhưng có một yếu tố đã không thay đổi nhiều trong vài năm qua: thời gian sử dụng pin. Đa số smartphone hiện nay chỉ trụ được một ngày trong điều kiện sử dụng bình thường, thậm chí là ít hơn.
Để kéo dài thời gian sử dụng smartphone, người dùng có hai lựa chọn: mua thêm một viên pin nữa cho điện thoại, hoặc mua pin dự phòng gắn ngoài. Do việc sạc, thay pin khá bất tiện nên rất nhiều người lựa chọn mua pin dự phòng.
Bạn nên cân nhắc các thông số của pin để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trên thị trường hiện nay pin dự phòng thường được chia theo dung lượng: loại dưới 5200 mAh, từ 5200 – 10400 mAh, và trên 10400 mAh.
Pin sạc dự phòng Sendem P58 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, bắt mắt nhưng có dung lượng tương đối lớn 10400mAh
Hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc sạc dự phòng ngọt ngào này thôi ạ!

Pin Sạc Dự Phòng SENDEM P58 được thiết kế mang tính sáng tạo và thời trang nhất, với độ mỏng đáng kinh ngạc, sang trọng, nâng cao đẳng cấp người sử dụng.

Pin sạc dự phòng SENDEM có dung lượng pin 10400mAh cho phép bạn tha hồ sạc pin cho các thiết bị của mình mọi lúc mọi nơi.

Lõi Lithium Ion cho hiệu xuất sử dụng cao có thể đạt được 4-5 lần sạc cho điện thoại của bạn, loại pin đạt chuẩn A trong các chuẩn về pin dự phòng, đảm bảo dung lượng pin đủ và không hao hụt trong thời gian dài.

Pin sạc dự phòng trang bị 2 cổng sạc Input cho pin đó là cổng lightning cho ios và cổng microUSB cho android.

Hoàn toàn có thể sử dụng cáp lightning của Apple để sạc cho viên pin dự phòng này. Và một cổng sạc cho thiết bị Ouput với băng thông tới 2.1A hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị.

Pin sạc dự phòng SENDEM có khả năng sạc được nhiều thiết bị khác nhau như: các sản phẩm của apple iPhone,Samsung, smartphone... Pin sạc có đèn led báo hiệu dung lượng pin hiện có, giúp bạn dể dàng theo dõi dung lượng pin.

Thông tin sản phẩm:

- : Sendem
- Mã sản phẩm: P58
- Dung lượng: 10400mAh
- Nguồn vào: 5V-2A
- Nguồn ra: 5V-2A/2.1A

Bảo Hành 1 Năm
Tên nhà cung cấp:
phùng chiến vĩnh phúc
Địa chỉ:
,
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi