Thị Trường Sỉ
...

sale hạt chia absolute organic 1kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt chia organic. Trọng lượng: 1kg/ gói. 100% tại Úc

Bổ sung Omega 3 và 6 Tăng cường sức khỏe và năng lượng. Đặc biệt tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Giảm cân, tránh béo phì 

Giúp da mịn màng, tóc và móng tay khỏe mạnh 

Tốt cho tim mạch và tiểu đường 

Tăng cường hoạt động của não bộ.

Hạt chia có tác dụng Tránh béo phì, và giảm cân. Hạt Chia có thể hấp thu lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn hấp thụ lượng calo ít hơn trong suốt ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia thì không bị đói nửa ngày. Vì vậy, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc mẹ bầu ăn các loại hạt như hạt hướng dương, hạt bí, hạt chia… là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo. Ngoài ra, những loại hạt này còn giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi.

Chúng ta đều biết rằng khi mang thai, phụ nữ thường có cảm giác thèm ăn vặt hơn bình thường. Ăn vặt không có gì sai nhưng quan trọng các mẹ phải chọn được những loại thực phẩm có lợi cho thai kỳ và các loại hạt là một lựa chọn sáng suốt.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA ĐỂ GIẢM CÂN

1. CHO VÀO BÁNH PUDDING

Hạt chia có thể hấp thụ nhiều lần trọng lượng của riêng trong chất lỏng, do đó, khi bạn ngâm chúng trong nước hoặc sữa qua đêm, bạn sẽ có được một món ăn đủ chất. Thêm một gia vị và chút chất làm ngọt như mật ong hay si rô và bạn có được một bữa ăn sáng lành mạnh hoặc ăn nhẹ . Cho hạt chia vào bánh pudding công thức trên tất cả cho ít hơn 150 calo.

2. RẮC LÊN TRÁI CÂY DĨA

Thêm sữa chua hoặc bột yến mạch lên dĩa trái cây. Lưu ý: Một khi rắc hạt chia hoặc bột yến mạch vào chất lỏng trong một thời gian, chúng tạo thành bóng hơi sệt. Nếu bạn không thích ăn kiểu sệt như vậy, rắc chúng trên ngay trước khi ăn. Chỉ cần 1 muỗng canh hạt chia cung cấp cho bạn 5 gam chất xơ và 3 gam chất đạm, cũng như magiê, sắt, canxi, kali và omega-3, và đã chỉ 60 calo. Các hạt màu đen và trắng là đều tốt cho bạn.

3. KẾT HỢP CHÚNG VÀO BÁNH NƯỚNG XỐP

Nếu bạn đang làm bánh kếp, bánh quế, bánh nướng xốp hoặc homemadegranola, rải một hạt chia lên trong lúc làm bánh. Hạt chia được nướng sẽ thơm ngon và cưc dễ ăn.

Ngoài ra hạt chia còn kết hợp cùng thịt nướng, nước chanh, nước sinh tố, cháo, ….Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe hạt Chia trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí lực. Cần lưu ý là hạt Chia cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ em độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

#chiauc #úc #hatjchia #giamcanantoan #giamcan, #lamdep #hangchinhhang #sale #anngon

Tên nhà cung cấp:
Mai Ngân
Địa chỉ:
Q. 4, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi