Thị Trường Sỉ
...
T2shop
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
2.607 theo dõi
301 liên hệ
100% phản hồi

sb9996 set quần short áo hoa tiết giá sỉ - giá bán buôn

152.000₫  /Bộ
Mua ít nhất: 3 Bộ
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
T2shop
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.034
Người theo dõi2.607
Lượt liên hệ301
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

XƯỞNG VIP ĐÃ XÁC THỰC BỞI 

 

/

 

 

Fan pages :   

 

 

: 287/16 Chu Văn An, p12, bình thạnhPhone :  -  - 

Toàn bộ hàng là có sẵn tại !Trong còn hình là còn hàng nhé!

 

 

CÁCH THỨC LẤY SỈ

Quy định sỉ :  

 

 

Cách 1 : khách hàng lấy lần đầu 10 sản phẩm có thể cùng loại hoặc lẫn lộn , từ các lần sau trở đi có thể lấy 1 sản phẩm bất kỳ đều được tính giá sỉ như giá đăng.

 

 

Cách 2 : Hàng lấy lần đầu 5 sản phẩm có thể cùng loại hoặc lẫn lộn. Nhưng mỗi sản phẩm sẽ cộng thêm 15k . tức là tổng 5 cái cộng thêm 75k, , từ các lần sau trở đi có thể lấy 1 sản phẩm bất kỳ đều được tính giá sỉ như giá đăng.

 

 

 

Cách 3 : Cọc cho 1tr500 ngàn và lấy trừ hàng dần cho đến khi hết tiền trên , trong trường hợp khách mới lấy 1 vài sản phẩm mà không muốn lấy hàng nữa , hàng đã lấy sẽ được tính như là giá lẻ và dùng 1tr500 trừ ra. tiền còn lại chúng tôi trả lại bạn 100% không tính thêm bất cứ 1 khoản phí nào.

 

 

 

Ưu đãi mới :Với bất cứ bill hàng nào của khách hàng nếu lấy trên 2 triệu 500k sẽ giảm 5k/1sp.

 

Và lấy bill trên 5 triệu sẽ giảm 7k/1sp áp dụng với tất cả các bill đạt yêu cầu.

 

QUY ĐỊNH CHỪA HÀNG khách bán order qua mạng:

 

 

Cọc 300k để chừa hàng. Tức là bất cứ sản phẩm nào bạn muốn chừa chúng tôi sẽ bỏ vào tủ hàng của bạn cho đến khi bạn lấy.

 

 

•Lưu ý :hàng đã chừa sẽ không đổi hoặc huỷ hàng nếu vượt quá thời gian 24h, thời gian chừa hàng là 2 tuần kể từ ngày chừa sản phẩm đầu tiên, quá thời gian hàng của bạn sẽ bị huỷ và 300k tiền cọc sẽ bị trừ không hoàn lại. với những khách hàng cọc chừa mà không lấy chúng tôi sẽ không hoàn tiền với bất cứ trường hợp nào.

 

[các thông tin khác như : đặt may gia công lượng lớn, chính sách làm chi nhánh, nguồn , quyền lợi cho khách sll.... vui lòng trực tiếp]

 

 

: T2shopweb : /

:  -  -  : & : ! : Thoitrangt2shop

 

 

 

 [ Danh mục riêng ]Chuyên sỉ quần áo, Chuyen si quan ao, bỏ mối quần áo,bo moi quan ao, cung cấp quần áo hotgirl, cung cap quan ao hotgirl, nguồn hàng quần áo nữ,nguon hang quan ao nu, xưởng may gia công ,xuong may gia cong, chuyên bỏ sỉ,chuyen bo si, quần áo giá rẻ,quan ao gia re, quần áo nữ,quan ao nu, thời trang nữ,thoi trang nu, địa điểm mua quần áo nữ ,dia diem mua quan ao nu, áo nữ giá rẻ, ao nu gia re, chuyên váy đầm nữ,chuyen vay dam nu, nhận gia công quần áo, nhan gia cong quan ao, quần áo tại tphcm, quan ao tai tphcm kính thời trang, kinh thoi trang, chuyên đồng hồ , chuyen dong ho , đồng hồ giá rẻ, dong ho gia re

Tên nhà cung cấp:
T2shop
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi
Hỗ trợ mua sỉ