Thị Trường Sỉ
...

Serum Dưỡng Ẩm Timeless Hyaluronic Acid Pure Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Serum Dưỡng Ẩm Timeless Hyaluronic Acid Pure 30ml là tinh chất dưỡng ẩm giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ bỏ xa dấu vết của thời gian.

Serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid Pure là serum dưỡng da của thương hiệu Timeless. Timeless là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm dưỡng da tại Mỹ. Timeless nổi tiếng với hàng loạt các loại serum chăm sóc da hiệu quả và .

Mục tiêu cao nhất của hãng là chống lão hóa cho da, chăm sóc da, dưỡng da bằng việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch an toàn cho người dùng, không chứa các chất có hại mà vẫn luôn đảm bảo giá thành không quá cao. Vậy nên thương hiệu này có tiếng là" thành phần đẹp - hiệu quả cao - giá tốt". Timeless còn là thương hiệu thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.

Serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid Pure là một trong những dòng serum có tiếng và best seller của thương hiệu này, giúp mang lại làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Thiết kế của serum dưỡng ẩm Timeless Hyaluronic Acid Pure 30ml

Serum này được thiết kế dạng chai như serum thông thường với nắp hút giúp dễ dàng lấy tinh chất khi sử dụng. Chai thủy tinh khá sang màu trắng tượng trưng cho sự tinh khuyết mà sản phẩm này sẽ mang lại cho làn da bạn. Như một sự đặc trưng thương hiệu serum của Timeless trên chai chỉ để tên và thành phần chính của serum. Serum còn có hộp giấy bên ngoài với đầy đủ thông tin về thành phần, hướng dẫn, công dụng chi tiết để bạn dễ dàng tìm hiểu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bước 1: Có thể sử dụng cả buổi sáng và tối.
  • Bước 2: Dùng 2-3 giọt serum mỗi lần, bôi đều lên mặt và cổ.
  • Bước 3: Sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch và dùng lotion, trước khi dùng kem dưỡng ẩm.



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi