Thị Trường Sỉ
...

SERUM DƯỠNG TRẮNG DA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum dưỡng trắng da với các phân tử sinh học chứa các thành phần chống oxi hóa, các loại axit và vitamin sẽ thấm sâu vào bên trong giúp duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa, chống nhăn bằng cách kích thích tái tạo collagen, làm dịu, làm căng bề mặt da.

Đặc biệt trong serum dưỡng trắng da của Calla có chứa chủng vi khuẩn được phân lập từ bùn trên đảo King George ở Nam Cực, có tác dụng dẫn xuất protein, khả năng tái tạo và bảo vệ da bằng cách giữ ẩm và cấp nước, làm lành vết thương, tăng sản xuất collagen và elastin, cải thiện sự hydrat hóa của da.

Skin Whitening Serum là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu có cơ chế hoạt động tập trung khắc phục từng loại nhược điểm của làn da như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nếp nhăn… Ngoài ra, serum dưỡng da còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, cho da duy trì độ tươi trẻ lâu và trắng sáng hơn.

Dung tích: 10ml

: :

Tên nhà cung cấp:
Shop mỹ phẩm Calla skinsoul
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi