Thị Trường Sỉ
...

Serum Dưỡng Trắng Da Hanayuki giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sở hữu làn da nâu, da rám nắng hay làn da bị tổn thương do sử dụng hóa mỹ phẫm khiến cho làn da xấu thiếu sức ng. ​Tình trạng tuổi tác khiến cho làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để có một gương mặt rạng rỡ với một làn da tươi trẻ trắng hồng không chỉ là điều mong ước của hầu hết phụ nữ mà nó còn giúp các bạn gái, những người phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn.
NGUYÊN NHÂN CHÍNH
- Hầu hết phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi 30 hoặc ngay sau khi sinh lần đầu do bị rối loạn sắc tố da.
- Ngoài ra, yếu tố mất cân bằng hocmon trong chu kỳ kinh nguyệt, mãn kinh, giai đoạn trong hoặc sau mang thai, do dung thuốc tránh thai, căng thẳng kéo dài, với chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, lạm dụng mỹ phẫm bào mòn, tẩy da, môi trường ô nhiễm, lo nghĩ căng thẳng, mất ngủ triền miên... là những nguyên nhân chính gây ra cho làn da bị lão hóa, yếu và thiếu sức tươi trẻ
- ​Khắc phục và chữa trị tất cả các nguyên nhân trên, nay mỹ phẩm HANAYUKI đã cho ra đời sản phẩm HANA WHITENING, một sản phẩm thông qua liệu trình:
+ Tái tạo phục hồi giúp da trở nên khỏe mạnh
+ Cải thiện sắc tố da giúp làm trắng
+ Mang lại sự tươi trẻ giúp chống lão hóa và lấy đi những nếp nhăn,chảy xệ trên da. Sản phẩm được chiết xuất từ những hoạt chất thiên nhiên có tác dụng rõ rệt trên bệnh lý của da.
Sản phẩm được giới chuyên môn trong ngành Da liễu, thẩm mỹ da và khách hàng đánh giá cao về và sự tiện ích khi sử dụng.
THÀNH PHẦN CÔNG DỤNG:
- Alpha Arbutin chiết xuất từ cây Bearberry: Hoạt chất làm trắng có tác dụng làm đều màu da, làm mờ vết nám da và làm trắng da.
- PanthenolVitamin B5: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.
- Centella Asiatica Extract Chiết xuất rau má: Có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.
- Ascorbyl Palmitata dẫn xuất vitamin C: Giúp ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần.
- Panex Ginseng Extract Chiết xuất nhân sâm: Giúp làm mềm mịn da, làm giảm vết nhăn, cung cấp các yếu tố cần thiết để tái tạo cấu trúc da.
- Tocopherol vitamin E: Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần.

HƯỚNG DẪn SỬ DỤNG:
- Rửa sạch vùng da cần thoa serum bằng nước, để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng. Lấy một lược serum thoa một lớp vừa đủ lên vùng da cần sử dụng. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm sâu vào da. Nên thoa serum vào các buồi sáng, buổi trưa, buổi tối hàng ngày.
- Trong một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da. Nếu khách hàng đang sử dụng sản phẩm khác hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc, trước khi bắt đẩu sử dụng sản phẩm HANA MELASMA, người dùng nên ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm này từ 7-10 ngày. Trong khoảng thời gian này, nên rửa mặt bằng nước ấm 35-400C hàng ngày để thanh lọc da. Sau đó, mới bắt đầu sử dụng sản phẩm HANA WHITENING
- Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể.

Tên nhà cung cấp:
Shop Lệ Quyên
Địa chỉ:
TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi