Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Serum Face giá sỉ - giá bán buôn

300.000₫
3 - 7 Chai
270.000₫
8 - 12 Chai
220.000₫
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Trong cuộc sống đầy năng động như hiện nay, không thể phủ nhận một điều rằng việc sở hữu một làn da trắng sáng và khỏe đẹp là một trong những yếu tố giúp phái đẹp tự tin hơn rất nhiều trong mọi vấn đề. Với mong muốn mang đến một vẻ đẹp hoàn thiện thách thức thời gian, quan trọng nhất là không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, cũng không cần phải đến các thẩm mỹ viện tốn kém để chăm sóc da, giờ đây các bạn nữ đã có thể cải thiện làn da của mình một cách hiệu quả chỉ với một giải pháp hoàn toàn mới của mỹ phẩm Huyền Cò. 

Kết hợp hài hòa và hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, với mong muốn tăng cường hiệu quả và tính ổn định của các thành phần tự nhiên và qua đó đạt kết quả tốt nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm Huyền Cò đã cho ra đời một công nghệ mới:

Detox & Whitening Serum Face, mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ nữ hiện đại và thích hợp với mọi loại da.

Thành phần: Water, Melatonin, Cocos Nucifera, Oil Tocopherol, C12-15 alcohols, Adenine, Phenoxyethanol, Parfum.

  Sản Phẩm Mỹ Phẩm Huyền Cò được tạo ra từ các nguyên liệu được từ : Pháp, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha...

Công dụng:

 Kiềm dầu, da luôn thoáng

 Se khít lỗ chân lông, da trắng sáng đều màu

 Nhanh chóng thẩm thấu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da

 Căng mịn, giảm vết nhăn, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe

Không cần đến spa vẫn DETOX da hàng ngày, chỉ với một bước đơn giản nhưng mang đến nhiều lợi ích không thể ngờ, serum dưỡng trắng da mặt Huyền Cò là dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng làn da chuyên biệt dành cho phái đẹp.

Đây có thể nói là sản phẩm vô cùng cần thiết cho phụ nữ hiện đại khi vừa có thể bảo vệ bên ngoài lại vừa phục hồi hư tổn từ sâu bên trong. Với 70% tinh chất từ nhau thai cừu giúp tái tạo, phục hồi, mang đến làn da săn chắc, tươi mới, đồng thời bổ sung dưỡng chất chiết xuất quý giá cho làn da căng mượt, mềm mịn và tươi trẻ. 

Bên cạnh đó, là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, tinh chất serum của Huyền Cò đem đến làn da trắng mượt như nước, không bóng nhờn, giúp da khô thoáng suốt một ngày dài.

Công nghệ dưỡng trắng kết hợp dẫn xuất quý giá trong công thức Serum dưới dạng phân tử nhỏ, nhanh chóng thấm sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì, giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe và làm mờ vết thâm nám từ sâu bên trong, đồng thời căng mịn làn da, giảm vết nhăn một cách triệt để, hoàn thiện vẻ đẹp không tì vết cho bất kì người phụ nữ nào. 

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi