Thị Trường Sỉ
...
Hathor Beauty & Spa
H. Bình Lục, Hà Nam
1 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Serum hỗ trợ làm sáng, dưỡng ẩm, mờ các nếp nhăn, thâm mụn, hỗ trợ làm chậm lão hóa da - BIO RETINOL SERUM - 30ml - Hathor Beauty giá sỉ - giá bán buôn

809.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hathor Beauty & Spa
H. Bình Lục, Hà Nam
Sản phẩm22
Người theo dõi1
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Làn da bị lão hóa luôn là cơn ác mộng của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống và đặc biệt do tuổi tác. Ở bất kì độ tuổi nào tình trạng này cũng có thể diễn ra. Vì thế trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm, thực phẩm hỗ trợ cải thiện, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đem lại được hiệu quả nhanh chóng và thậm chí thổi phồng công năng để đánh lừa người tiêu dùng. Nhận thấy được thực trạng đó, Hathor Beauty đã nghiên cứu và ra mắt thị trường sản phẩm Bio Retinol Serum. Kết hợp ưu điểm của thành phần Retinol với các chiết xuất từ tự nhiên đem đến giải pháp cho các chị em phụ nữ. Trong bài viết dưới đây sẽ chính là thông tin quan trọng của sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm!

THÀNH PHẦN

Tự tin mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho làn da của các chị em phụ nữ, sản phẩm Bio Retinol Serum có chứa những thành phần ưu điểm như:

  • Retinol: Là một dẫn xuất của vitamin A. Thành phần này giúp thẩm thấu vào da và làm tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen cải thiện tình trạng mụn và kháng khuẩn. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ giúp giảm lượng sắc tố melanin trong da – nguyên nhân gây ra những rối loạn sắc tố, nám, tàn nhang hay sậm màu trên da, cho da đều màu và sáng mịn.
  • Acetyl Hexapeptide – 8: Còn được biết đến với tên gọi là Argireline. Hoạt chất này giúp ngăn chặn chuyển động của cơ gây ra nếp nhăn, cải thiện quá trình hydrat hóa và có thể tham gia vào quá trình kích thích collagen.
  • Nhóm hợp chất thiên nhiên kháng viêm, giảm kích ứng: 7 hợp chất thiên nhiên được kết hợp trong sản phẩm chính là: Chiết xuất rau má, chiết xuất cốt khí củ, chiết xuất rễ hoàng cầm, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất hoa cúc La Mã và chiết xuất lá hương thảo. Có tác dụng rất tốt trong việc làm chậm oxy hóa, kháng viêm, làm mềm bề mặt da sần sùi, tăng cường màng bảo vệ và phục hồi sức sống cho làn da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp của các thành phần rất quen thuộc bao gồm: Purified Water, Glycereth-26, 1,3-Butylene Glycol, Niacinamide, Butylene Glycol (and) Aqua (and) Centella Asiatica Extract (and), Poloxamer 235, Sodium Ascorbate, Epigallocatechin Gallate, BHT, Disodium EDTA, BHA, Phenoxyethanol, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Allantoin, Polysorbate 20, Sodium Hyaluronate.
CÔNG DỤNG

Sản phẩm giúp xoa dịu những nỗi lo của các chị em về các tình trạng như nếp nhăn và thâm nám trên da. Hỗ trợ làm chậm lão hóa da sớm khiến da luôn căng tràn sức sống và mịn màng hơn. Hơn nữa, Bio Retinol Serum còn giúp làn da của bạn luôn được dưỡng ẩm và tăng độ sáng hồng.

Với những điểm mạnh về các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sản phẩm thích ứng tốt với bất kỳ tình trạng da nào. Thời gian đầu sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng bong tróc nhẹ nhưng ngay sau đó làn da bạn sẽ phục hồi và cải thiện nhanh chóng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Các bước sử dụng sản phẩm Bio Retinol Serum rất đơn giản ngay sau các bước làm sạch bạn tiếp tục làm theo các hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên trên da mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn. Nên sử dụng vào ban đêm.
  • Bước 2: Sử dụng cách ngày 3 lần/tuần. Đối với làn da nhạy cảm mới bắt đầu có thể sử dụng 1-2 lần/tuần sau đó tăng dần lên 3 lần/tuần.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
  • Sử dụng kem chống nắng thường xuyên. 
  • Dưỡng ẩm, phục hồi da đầy đủ bằng HA, B5 vào các ngày sử dụng retinol và không sử dụng.
  • Làn da có dấu hiệu bong nhẹ trong quá trình sử dụng là biểu hiện bình thường.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Tên Sản Phẩm: BIO RETINOL SERUM
  • Số Công Bố: 8876/21/CBMP-HN
  • Sản Xuất tại: NAM KHANG COSMETIC PHARMACEUTICALS CO.,LTD️
  • Phân phối độc quyền: HATHOR GROUP .,JSC️
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Dung tích/Trọng lượng: 30g
CAM KẾT:
  • Giao hàng nhanh chóng – sẽ gói và gửi hàng ngay khi xác nhận đơn hàng để hàng có thể đến tay khách một cách nhanh nhất
  • Được đổi trả 1 đổi 1, hoàn tiền hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu lại 24/7 với phương án tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi mua sắm tại .

Sở hữu làn da luôn tươi trẻ luôn là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ. Sản phẩm Bio Retinol Serum chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thần kỳ đó mà có thể bạn tìm mua dễ dàng ngay sau khi đọc bài viết này.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin khác hay tư vấn hỗ trợ, hãy thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Hashtag: #SerumHỗTrợLàmSáng #dưỡngẩm #nếpnhăn, #thâmmụn #lãohóada #BIORETINOLSERUM #RETINOL #Hathor #HathorBeauty #HathorGroup #HathorBeautySpa #KimThiênHoa #KimThienHoa

Tên nhà cung cấp:
Hathor Beauty & Spa
Địa chỉ:
H. Bình Lục, Hà Nam
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi