Thị Trường Sỉ
...

Serum Tảo Biển Cao Cấp 2x10ml - Giúp da trắng hồng, dưỡng ẩm, kháng viêm da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÀNH PHẦN: Deionized water, Propanediol, Glycerin, Kappaphycus Alvarezii Extract (and) water (and) Butylene Glycol (Tảo Biển), Glycerin (and) Water (and) Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (and) Potassium Sorbate (and) Sodium Benzoate (Chiết xuất cúc la mã), Hydrolyzed Royal Jelly Protein (and) Phenoxyethanol (and) Water (Sữa Ong Chúa), CI 77480 (Gold), Phenoxyethanol (and) Ethylhexylglycerin, Polyacrylate crosspolymer – 6, Dipotassium glycyrrhizinate (Rễ Cam Thảo), Allantoin, Sodium Hyaluronate.

Trong đó:

+ Deionized water: là loại nước được điều chế bằng 1 trong các phương pháp như chưng cất, trao đổi ion, thẩm thấu ngược hay EDI, thành phần nước cất không chứa các tạp chất hữu cơ hay vô cơ. Nên nước cất thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm.

+ Propanediol: là một dạng chất giữ ẩm tự nhiên cho da. Propanediol được sản xuất bằng công nghệ lên men từ đường ngô, chất này khá nhạy bén và hoạt động ổn định bền vững trong các điều kiện môi trường khác nhau, là chất làm mềm, khả năng thấm nhanh qua da.

+ Glycerin: là chất hút ẩm từ không khí xung quanh và giúp giữ độ ẩm trong da. Glycerin còn được xem là yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF), nó tương thích với tất cả các loại da, ở mọi lứa tuổi.

+ Kappaphycus Alvarezii Extract (and) water (and) Butylene Glycol (Tảo Biển): trắng da kết hợp các hoạt chất có cơ chế hoạt động khác nhau sẽ giúp làm trắng da, mờ các vết thâm nám hiệu quả.

+ Glycerin (and) Water (and) Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (and) Potassium Sorbate (and) Sodium Benzoate (Chiết xuất cúc la mã): Chiết xuất hoa cúc la mã làm dịu da, kháng viêm và chống oxy hóa giúp trẻ hóa dàn da giúp da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi cho da. Giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm đáng kể các tình trạng viêm đỏ hoặc bỏng rát do cháy nắng. 

+ Hydrolyzed Royal Jelly Protein (and) Phenoxyethanol (and) Water (Sữa Ong Chúa): làm da khỏe hơn để chống chọi với sự kích ứng do gia tăng quá trình sản sinh enzyme và chất chống oxy hóa trên da, sữa ong chúa giúp tế bào sản sinh collagen ngay cả khi bị kích ứng bởi tia UV.

 

+ CI 77480 (Gold): Tinh chất vàng là chất được biết đến với công dụng làm căng mượt da, giúp giữ ẩm da,  đồng thời làm mát, kháng viêm.

+ Phenoxyethanol (and) Ethylhexylglycerin: Các chất dùng trong sản xuất mỹ phẩm hiệu quả

+ Polyacrylate crosspolymer - 6: Khi được dùng để tạo gel trong nền nước, Polyacrylate Crosspolymer-6 cho sản phẩm cảm giác mịn mượt như nhung rất đẳng cấp được dùng cho da.

+ Dipotassium glycyrrhinate: Chiết xuất từ rễ cảm thảo có tác dụng dưỡng trắng da, mờ các vết thâm và nó còn điều chỉnh bã nhờn se khít lỗ chân.

+ Allantoin: là chất chăm sóc da và trẻ hóa da, chống mụn trứng cá, kem trắng da, dưỡng da

 + Sodium Hyaluronate: Là thành phần trong chăm sóc da, có khả năng làm căng đầy da, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn của da

 

CÔNG DỤNG:

- Thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít trên da.

- Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da mềm mịn ngay lần đầu sử dụng.

- Phục Hồi da hư tổn.

- Làm trắng da; giảm thâm, giảm sạm, giảm sắc tố Melanin cho da trắng hồng hào tươi trẻ.

- Giúp da săn chắc, chống lão hóa, chống oxi hóa.

- Làm dịu da, giảm kích ứng, giảm các vết mẩn đỏ trên da.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Bước 1: rửa mặt, làm sạch da.

- Bước 2: lấy một lượng vừa đủ chấm lên da.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng da mặt để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong da.

- Bước 4: 15'-30' sau khi sử dụng Serum thì sử dụng Nám H&H SPA ( với các bạn da bị Nám).

- Bước 5: nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối nếu thời tiết HANH - KHÔ trong Mùa Đông.

Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay. Xoa nhẹ 2 bàn tay rồi vỗ nhẹ lên khuôn mặt. Massage nhẹ da mặt để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong. Sử dụng 2 lần/ngày

CÔNG BỐ MỸ PHẨM SỐ 990/19/CBMP - LA do Sở Y tế tỉnh Long An cấp ngày 12/09/2019




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển H&H GROUP
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi