Thị Trường Sỉ
...

SERUM TINH CHẤT VÀNG 24K ENL PREMIUM 24K GOLD SERUM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ENL PREMIUM 24K GOLD SERUM là tinh chất vàng 24K giúp chống lão hóa da & làm sáng da. Serum ENL vàng 24K gồm sự kết hợp giữa tinh chất vàng 24K 99.9% cùng với những dưỡng chất quý giá cho làn da đó là Collagen, Peptide và betaglucan giúp chăm sóc da toàn diện. Serum ENL vàng 24K thích hợp với mọi loại da, cung cấp sinh lực cho làn da sự đàn hồi trẻ trung. Serum có những đặc tính sau:

• Với thành phần Vàng 24K (99.9%): Tinh chất vàng nguyên chất được bào chế siêu mỏng, phù hợp với cơ địa cấu trúc da giúp thẩm thấu tốt vào sâu bên trong tế bào da và nuôi dưỡng da hiệu quả.
• Collagen: “Thần dược” tăng cường sức sống cho da, phục hồi cấu trúc bề mặt giúp nâng cơ mặt, duy trì độ săn chắc, giảm thiểu chảy xệ, nếp nhăn.
• Peptide: Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp trẻ hóa da. Cải thiện nếp nhăn, phục hồi làn da tổn thương do UV.
• Betaglucan: Một chất giúp chăm sóc làn da bị tổn thương, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
Cách sử dụng : Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và cổ, vỗ nhẹ trên da cho tinh chất được thẩm thấu tốt hơn. Dùng vào buổi sáng và tối. Trọng lượng : 50ml/hộp
Xuất xứ: Hàn Quốc

Tên nhà cung cấp:
P&T Store Siêu Rẽ 07
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi