Thị Trường Sỉ
...

Serum trẻ hóa làn da Balea Beauty Effect giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Serum Balea Beauty Effect trẻ hoá làn da

Serum Balea Beauty Effect Lifting Kur liệu trình điều trị chuyên sâu cho da mặt trong 7 ngày.
Serum Balea Beauty Effect kích hoạt tái tạo các tế bào làm giảm nếp nhăn rõ rệt, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.
- Serum Balea Beauty Effect với các thành phần thảo dược, Easyliance & Hyaluronic tập trung chuyên sâu giúp hỗ trợ hoạt động tế bào để cho kết quả tức thì, giúp cho làn da giảm dấu hiệu căng thẳng, các nếp nhăn được giảm rõ rệt & còn giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

- Hyaluronic là thành phần giúp các mô liền kết và giữ độ ẩm tự nhiên cho da giúp da căng mượt từ bên trong.

- Các thành phần chiết xuất thảo dược & Easyliance giúp nuôi dưỡng kích hoạt, tái tạo các tế bào.

- Serum Balea Beauty Effect với các phân tử cực nhỏ thẩm thấu đến lớp hạ bì cuối cùng của da để nuôi dưỡng, tái tạo da từ gốc cho hiệu quả tức thì. Hiệu quả sử dụng có thể nhìn thấy ngay sau lần đầu tiên thoa Serum.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Bước 1: Rửa mặt sạch sâu hay tẩy tế bào chết để da được thông thoáng, lau khô da.

+ Bước 2: Dùng nước hoa hồng (Toner) xoa đều lên da, dùng dầu ngón tay vỗ nhẹ một vài phút cho da thẩm thấu khô bề mặt. Đây là bước tiên quyết phải làm vì Toner là dẫn xuất giúp đưa tinh chất Serum vào tới tế bào da.

+ Bước 3: Lấy lọ Serum Balea ra khỏi hộp búng nhẹ ngón tay vào đầu ống để huyết thanh di chuyển hết xuống dưới. Dùng khăn giấy mềm bẻ nhẹ đầu ống, lấy Serum ra đầu ngón tay xoa đều lên khắp mặt, cổ & ngực, massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ vào da để Serum được thẩm thấu.
+ Bước 4: Kem dưỡng : Vì Serum rất dễ bay hơi nên ta cần một lớp "áo kem dưỡng" giúp Serum không bị bay hơi & da không bị khô.

• Lưu ý: Để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên dùng Serum trước khi đi ngủ, trong quá trình chúng ta ngủ làn da được nghỉ ngơi, các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nuôi dưỡng, tái tạo làn da để cảm nhận làn da của bạn thay đổi rõ rệt sau buổi sáng thức dậy.

- Nếu bạn muốn thấy kết quả nhanh hơn có thể sử dụng thêm vào buổi sáng thì " Bước 4 " thay bằng kem dưỡng bạn có thể thay thế bằng kem chống nắng _ Đặc biệt thích hợp cho làn da khô, nếp nhăn.

- Ánh sáng mặt trời, tuổi tác, điều hòa không khí & môi trường căng thẳng tàn phá làn da của bạn hàng ngày. Với liệu trình chăm sóc da 7 ngày chuyên sâu bạn sẽ cảm thấy từ ngày này sang ngày khác làn da bạn tươi trẻ hơn.

• Tác dụng thấy rõ ràng ngay sau một tuần sử dụng _ Hiện đang được các SPA chăm sóc da điều trị chống nhăn, làm căng da sử dụng với hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Xuất xứ Đức
Giao hàng Toàn Quốc
Tên nhà cung cấp:
Nam Em Cosmetics
Địa chỉ:
TP. Vinh, Nghệ An
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi