Thị Trường Sỉ
...

serum trị mụn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum trị mụn Be Nature là một loại huyết thanh trị mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá có hiệu quả. Serum trị mụn Be Nature giúp da được hồi sinh, tinh chỉnh và hỗ trợ trong việc sửa chữa da, đồng thời làm se khít các lỗ chân lông và loại bỏ da chết, giữ cho da của bạn luôn mịn màng, giữ ẩm và dưỡng ẩm. Sản phẩm được dùng cho cả phụ nữ lẫn nam giới, thiếu niên và tất cả các loại da.

Được biết đến để đẩy nhanh sự phát triển của các tế bào biểu bì, giúp giảm sự hiện của mụn và hỗ trợ chữa lành vết thương.

Tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn gây mụn

Hai loại peptide mạnh mẽ góp phần làm sạch sẹo mụn và giúp làn da trở nên khỏe mạnh. Các peptide đầu tiên giúp thúc đẩy sự phát triển của tế bào biểu bì. Giảm sự hình thành của mụn và hỗ trợ trong việc chữa lành vết thương do mụn gây ra. Các peptide thứ hai thúc đẩy sản collagen, và giúp tái tạo da. Giảm quầng thâm và giúp da thêm săn chắc.

Với công nghệ loại bỏ vết sẹo do mụn để lại, ngăn chặn sự hình thành mụn. Serum trị mụn Be Nature sẽ giúp loại bỏ các lỗ chân bị bịt kín. Làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn và làm sạch sâu. Giúp giảm tình trạng mụn và làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn.

Là một liệu pháp điều trị hiệu quả cho mụn trứng cá và mụn trứng cá. Làm thông thoáng lỗ chân lông để làm sạch vết bẩn, giảm mụn đầu đen, và se khít các lỗ chân lông. Ngăn ngừa các mụn mủ trong tương lai bằng cách ngăn ngừa các tế bào da chết làm tắc các lỗ chân lông. Sửa chữa elastin và kích thích collagen làm mờ vết sẹo mụn trứng cá.

Sự kết hợp độc đáo của chúng tôi với : tràm trà, rau sam và rau má.

Cung cấp kết quả tuyệt vời với ít kích thích hơn. An toàn cho tất cả các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Và thậm chí có thể được sử dụng quanh mắt. Bao gồm các thành phần tự nhiên và hữu cơ không chứa các hóa chất khắc nghiệt. Không có paraben và không có màu nhân tạo, nước hoa hoặc thuốc nhuộm.

Tên nhà cung cấp:
mỹ phẩm thiên nhên
Địa chỉ:
TP. Châu Đốc, An Giang
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi