Thị Trường Sỉ
...

Set 3 Thỏi Son DMDN Cool Makeup Siêu Lấp Lánh Nội Địa Trung giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Set 3 Thỏi Son DMDN Cool Makeup Siêu Lấp Lánh Nội Địa Trung

Thông tin Set 3 Thỏi Son DMDN Cool Makeup Siêu Lấp Lánh Nội Địa Trung

  • Xuất xứ: Nội Địa Trung
  • Dung tích: 50gr
  • Hãng sản xuất: DMDN

Điểm nổi bật Set 3 Thỏi Son DMDN Cool Makeup Siêu Lấp Lánh Nội Địa Trung

Thoạt nhìn mình khá bất ngờ với thiết kế cuả hộp son DMDN với mức giá khá rẽ,son được đựng trong 1 chiếc hộp màu cam pastel xinh xắn, hoạ tiết phía trước gồm các tông màu pha trộn vào nhau như 1 bức tranh triều tượng, chính giữa là logo của nhãn hàng.

Khi mở ra bên trong, đập vào mắt mình là 3 em son DMDN đính đá cực kì, cực kì sang trọng,đính hạt đá lấp lánh full cây luôn. Thỏi son cầm rất chắc tay và sang trọng.Thỏi son được thiết kế hoa văn thành những ô chữ nhật xen kẻ tương tự set son magic cube của nhà Hold live

Bây giờ sẽ nói tới chất son của Set 3 Thỏi Son DMDN Siêu Lấp Lánh Nội Địa Trung này nhen, chất son được hãng miêu tả là thuộc dạng nhung có một ít bóng nhẹ, nên khi cho lên môi sẽ tạo cảm giác son mềm môi, độ lì tương đối cũng như không gây lộ vân môi. Son lên khá là chuẩn màu. Điểm trừ duy nhất có lẻ là bảng màu quá basic nên để nói có gì bất ngờ ở bộ sưu tập này thì không có quá nhiều. Tuy nhiên màu sắc dễ dùng nên phù hợp với mọi tông da khác nhau.

Độ bám màu sẽ tốt nhất từ 3 đến 5 tiếng nếu bạn ăn uống thường xuyên

Giá bán ra cho bộ sưu tập DMDN này cũng là 1 để cộng khá to vì em này khá rẽ chỉ 200k cho 1 set 3 em tức là các nàng chỉ phải chi 67k cho 1 thỏi son từ đến vẻ ngoài rất oke như em này.

Tên nhà cung cấp:
Tin store
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi