Thị Trường Sỉ
...

set 5 son minii giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Set son 3CE Red Recipe Color Mini Kit

Nếu như set son Mood Recipe lấy tông màu cam – đất làm chủ đạo, thì Red Recipe lại có sắc đỏ mê hoặc lòng người. Red Recipe hút hồn tín đồ làm đẹp với những sắc đỏ đẹp nao lòng. Set mini Red Recipe gồm 5 màu #211 Dolly, #212 Moon, #213 Fig #214 Squeezing và #215 Ruby Tuesday

#211 Dolly là cây son màu Đỏ Cam. Dolly thuộc dòng Satin – son lì nhưng vẫn chứa dưỡng, không lì hoàn toàn, mang lại vẻ căng mọng cho đôi môi.

#212 Moon là tông màu Đỏ Thuần quyến rũ và quyền lực. Moon cũng giống như Dolly đều là chất son Satin

#213 Fig mang sắc Đỏ hồng ngọt ngào. Khác với Dolly và Moon, Fig là chất son lì hoàn toàn, có độ bám môi và giữ màu cao.

#214 Squeezing là tông son Đỏ Tươi tôn da, thích hợp với những buổi tiệc hoặc dạo chơi ngoài trời. Squeezing cũng là dòng son lì.

#215 Ruby Tuesday là cây son màu Đỏ Thẫm quyến rũ và bí ẩn, Ruby Tuesday là cây son lì lên màu cực chuẩn

Set son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit

Set son 3CE phiên bản Mood Recipe

gồm 5 màu son cực độc – lạ – bắt mắt. Ấn tượng đầu tiên của dòng 3CE chính là thiết kế vuông vắn, vỏ son trùng với màu của cây son khiến việc chọn son trở nên dễ dàng hơn.

Set son mini dòng Mood Recipe này gồm 5 màu son cực kỳ tôn da gồm : #114 Rows, #115 Muss, #116 Inked Heart, #117 Chicful và #909 Smoked Rose.

Cây son #909 Smoked Rose là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng. Smoked Rose là tông màu đỏ gạch – màu son nổi đình đám cho mùa thu đông năm nay. 909 cực kỳ tôn da, làm trắng răng và những cô nàng có làn da ngăm vẫn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ màu son làm da bị xỉn màu.

#114 Rows thuộc tông son cam nude nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thượng, phù hợp với mọi kiểu trang điểm và sự kiện.

#115 Muss là em son màu hồng đất nữ tính mà cô nàng nào cũng yêu, tông son Hồng Đất này mang đến cho bạn dáng vẻ thanh lịch, dễ thương và đáng yêu khó cưỡng

#116 Inked Heart là cây son màu cam đất cực kì sành điệu. Xu hướng màu đất vẫn đang chiếm lĩnh trong bảng xếp hạng màu son được ưa thích.

#117 Chicful là một tông son cực lạ mắt : màu Đỏ Rượu quyến rũ và bí ẩn cực kì hợp cho thời tiết thu đông hiện nay.

Tên nhà cung cấp:
Anh Hoài
Địa chỉ:
TP. Chí Linh, Hải Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi