Thị Trường Sỉ
...

set mặt nạ ngủ mặt nạ môi mini giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hàn Quốc

Ship từ hq về vn.

đường tàu 1 tháng

đường máy bay 3 ngày

Set mặt nạ ngủ Laneige cho mặt và môi mini

Mặt nạ ngủ Cấp nước 15ml

Mặt nạ ngủ Water Mask kết cấu dạng gel đặc hơn với phiên bản cũ một chút, có màu xanh bạc hà phơn phớt trông cực kỳ mát mắt, khi bôi lên da có cảm giác như bạn vừa chạm vào một lớp tuyết mát lạnh, sảng khoái. Sau khi sử dụng kết hợp massage da mặt khoảng 5 phút thì lớp kem đã được thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác thông thoáng và một làn da bóng, căng mịn và mướt mát cứ như có lớp nước trên da đang được giữ lại. Tình trạng da được cải thiện ngay vào sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy da mình mát lạnh như miếng thạch vậy, mềm mượt, giảm hẳn lượng da khô và chết dẫn đến việc trang điểm trở nên dễ dàng, cho bạn gương mặt hoàn hảo hơn rất nhiều.

Mặt nạ ngủ môi 3ml Chăm sóc đặc biệt bằng sản phẩm Lip Sleeping Pack! Công nghệ kết hợp giữa các trái mọng Berry Mix Complexbao gồm trái mâm xôi, dâu tây, nam việt quất, việt quất, kỷ tử và các loại trái mọng khác giàu vitamin C có tác dụng đánh tan các tế bào da già nua trong suốt đem, cho bạn một làn môi căng mọng và mịn mượt vào ngày hôm sau.

Tên nhà cung cấp:
lylthuong
Địa chỉ:
H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi