Thị Trường Sỉ
...

Set mũ gấu panda giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mũ hình gấu trúc ôm sát đầu là loại mũ truyền thống vẫn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Dáng mũ ôm trọn tai cho bé ấm áp. Hơn nữa, thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng mang lại cảm giác ấm áp với phần viền màu đen ấm áp.

Đặc điểm nổi bật của bộ khăn mũ hình gấu trúc Panda cho bé

Được làm từ chất liệu lông mềm, mặt trong lót nỉ, những bộ mũ khăn này trở nên đặc biệt tiện dụng trong việc giữ ấm cho bé trong những ngày đại hàn.

Màu sắc bắt mắt, dễ thương

Chiếc khăn quàng cổ cũng bằng chất liệu lông mềm với họa tiết hình mặt chú gấu trúc ngộ nghĩnh chắc chắn cũng sẽ khiến bé thích thú hơn và “chịu” quàng khăn giữ ấm cổ hơn. Nhìn bé yêu xúng xính trong các bộ trang phục cùng với bộ khăn mũ gấu đáng yêu, các bé trông sẽ rất dễ thương và chắc chắn các mẹ không chỉ thấy vui mà còn hãnh diện nữa.

* Mũ hình gấu trúc ôm sát đầu là loại mũ truyền thống vẫn được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Dáng mũ ôm trọn tai cho bé ấm áp. Hơn nữa, thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng mang lại cảm giác ấm áp với phần viền màu đen ấm áp.

* Chất liệu chất liệu lông mềm, mặt trong lót nỉ, những bộ mũ khăn này trở nên đặc biệt tiện dụng trong việc giữ ấm cho bé trong những ngày đại hàn.

* Bộ mũ khăn hình chú gấu trúc đáng yêu đặc trưng cho mùa đông sẽ mang đến cho bé yêu của bạn một dáng vẻ xinh xắn và dễ thương.

* Kích thước: mũ chiều ngang 21cm, chiều cao 16cm, khăn cho bé chiều dài 108cm, chiều rộng 10cm.

Một hình ảnh về bộ khăn mũ hình gấu trúc Panda cho bé cho các Mẹ tham khảo thêm nhé

Ấm áp cho bé trong mùa đông

Hãy mua ngay bộ khăn mũ gấu đáng yêu này để diện cho bé yêu của bạn nhé!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Thái Lan
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi