Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
293 theo dõi
2.027 liên hệ
100% phản hồi

set son môi TF giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
155.000đ
120 - 240 Lốc
145.000đ
241 Lốc
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 120 Lốc
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm628
Người theo dõi293
Lượt liên hệ2.027
Tỷ lệ phản hồi100%

 

SON MÔI TOM FORD LIP COLOR MATTE 

Mới chỉ tham gia làm son khoảng 5 năm nay, muộn hơn rất nhiều với các “đại thụ” như Chanel, MAC hay Yves Saint Laurent. Thế nhưng dòng mỹ phẩm cao cấp của son Tom Ford đã chinh phục hàng triệu phụ nữ nhờ công thức lưu màu, khả năng dưỡng môi, hương thơm và thiết kế sản phẩm “gợi tình”.

Xứng đáng với mức giá vô cùng “sang chảnh”, son Tom Ford là một trong những son lên màu chuẩn và đẹp nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm một thỏi son với các tiêu chí: lên màu đẹp, che khuyết điểm môi, không bợt, không khô môi thì son Tom Ford sẽ không làm bạn thất vọng.Tom Ford đã thực sự tạo ra một siêu “vũ khí” hỗ trợ cho phái đẹp, thể hiện vô cùng đẳng cấp từ thiết kế bên ngoài đến son bên trong với các tính năng vượt trội với các dòng sản phẩm khác như là khả năng lên màu chuẩn mực, không gây khô môi, bền màu.

Các sản phẩm son của Tom Ford luôn góp mặt trong top dòng son lì đẹp và đắt đỏ nhất thế giới, top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Elle, Harper’s Bazaar… bình chọn.

Những ưu điểm của dòng son cao cấp Tom Ford Lip Color Matte:

- Khi thoa son, điều một phụ nữ quan tâm nhất là họ có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn bám trên môi. Điều này được giải quyết ở những cây son Tom Ford. Không chỉ được đánh giá có độ bền màu cao nhất nhì trong giới mỹ phẩm, son Tom Ford còn không gây khô, không bị đứt nét cho môi.

- Hãng cũng chú trọng đến thành phần dưỡng của một thỏi son để “vuốt ve” đôi môi phụ nữ tốt nhất. Thành phần trong cây son Tom Ford gồm nhiều chiết xuất quý và giàu dinh dưỡng như hạt soja, bơ murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã… Tất cả phối hợp tạo nên kết cấu mềm mịn như kem, tiệp vào môi, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm.

- Vẻ ngoài của thỏi son Tom Ford cũng khiến sản phẩm thu hút. Với form dáng cổ điển, các cây son có thể được cầm chắc tay, trong khi dòng chữ mạ vàng trên thân mang đến vẻ quyền lực. Phần vỏ đen viền vàng có phong cách tối giản, được thiết kế vuông, sắc cạnh chứ không bo góc nữ tính như son Chanel.

- Nhiều chuyên gia Việt từng trang điểm cho nhiều người đẹp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My, Tú Anh, Vũ Ngọc Anh… đều đánh giá: “Chất son Tom Ford lì, rất bám môi và giữ màu lâu, không lo trôi cũng không khô môi. Màu son của hãng không chỉ đẹp mà quan trọng là khi lên môi rất thời trang, hơn hẳn các đối thủ khác”.

- Bảng màu son của Tom Ford thì vô cùng đa dạng, từ nhạt đến đậm, màu sắc tươi tắn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thành phần chính của son Tom Ford:

- Thông thường, để đảm bảo độ bám, nhiều son sử dụng hàm lượng chì nhất định trong giới hạn cho phép. Để giữ đẳng cấp , son Tom Ford tuyệt đối không sử dụng chì trong thành phần như những loại son bình dân  khác.

- Thành phần trong cây son Tom Ford gồm nhiều chiết xuất quý và giàu dinh dưỡng như hạt soja, bơ murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã… Tất cả phối hợp tạo nên kết cấu mềm mịn như kem, tiệp vào môi, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm

- Đặt biệt son Tom Ford còn thoảng hương vanilla – nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.

: Tom Ford

Xuất xứ: Mỹ

Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi