Thị Trường Sỉ
...

set xixi 4 món giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
HÀNG MỚI
Set 3 món trang điểm phấn mắt, son dưỡng, cọ XiXi set cao cấp No.D-350
GIÁ SỈ : 12x. Số lượng 11x
: XiXi
Xuất xứ: Thái Lan
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Set 3 món trang điểm XiXi giúp bạn gái hoàn thiện toàn bộ các bước trang điểm tự nhiên mà nhẹ nhàng như những ngôi sao hàn quốc.
Cả set bao gồm 3 món trang điểm cơ bản, không thể thiếu đối với mỗi chị em chúng ta:
Món đầu tiên trong set đó chính là son dưỡng - một món không thể thiếu ngoài chức năng ngăn ngừa khô hanh, nứt nẻ, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn môi, giảm sắc tố cho môi thâm, son còn có một lớp màu hồng nhè nhẹ sau khi son lên trông vô cùng tự nhiên.
Món thứ 2 đó chính là một bảng phấn mắt 9 ô với chất phấn mịn, lên màu cực chuẩn, giúp đôi mắt của bạn sẽ tỏa sáng ở bất cứ đâu.
Món cuối cùng, cũng chính là một món không thể thiếu đó chính là cọ phủ phấn, lông cọ được làm bằng sợi tơ nhân tạo, mềm mại như nhung nên tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn và an toàn cho làn da của bạn. Ngoài ra cán cọ cáp, vừa vặn tay cầm, dễ dàng trong mọi thao tác như phủ phấn, má hồng,..
Một set makeup siêu xinh vô cùng tiện ích lại còn có thể dùng để làm quà tặng thì chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một set ngay đi nào
#xixipeach,#xixi4món,#sisetxixi4mon
Tên nhà cung cấp:
Shop 5s
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi