Thị Trường Sỉ
...

Shell Corena S3 R 32 dầu máy nén khí trục vít chạy đến 4000h xô 20Lit, phuy 209Lit giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Chất liệu
    Sợi dệt
  • Tên NSX
    Shell
  • Địa chỉ NSX
    Shell


Shell Corena S3 R 32 được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Shell là một trong những nhà sản xuất dầu công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay, được nhiều máy nén khí tin dùng với công nghệ pha chế rất hiện đại , nó  đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam giúp cho khả năng bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn và chống rỉ xuất sắc, Shell Corena S3 R 32 đáp ứng được các yêu cầu của máy nén khí Atlas Copco và các loại máy nén khí tương đương. Với hệ phụ gia cao cấp duy trì hoạt động ổn định và bảo vệ cho các dòng máy nén khí trục vít có tốc độ vòng quay cao 300 vòng/phút.

 Shell Corena S3 R 32 là dâu nén khí trục vít được đặc chế với hệ thống phụ gia chống ăn mòn không tro cao cấp làm tăng tuổi thọ ở các chi tiết quan trọng như bánh răng và ổ trục máy nén khí. Shell Corena S3 R 32 được sản xuất để có tính năng bôi trơn vượt trội cho các dòng máy nén khí trục vít và cánh gạt. Corena S3 R 32 sử dụng hệ phụ gia chất lượng cao mang tới tính năng bảo vệ hoàn hảo cho hệ thống máy nén mà vận hành đạt tới 20 bar và nhiệt độ xả tới 100 độ C, thời gian sử dụng 5000h để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng , một con số quá lý tưởng mà nhà vận hành máy nào cũng mong muốn.


Shell Corena S3 R32 phù hợp cho các máy nén khí bôi trơn ngập dầu hay phun dầu hoạt động với nhiệt độ khí thoát lên đến 90°C , được pha chế để bảo vẹ chống mài mòn vượt trội

I. Lợi ích của việc sử dụng dầu máy nén khí Shell Corena S3 R 32
  • Tuổi thọ dầu kéo dài gấp nhiều lần so với các dòng thông thường, từ đó tiết kiệm rất nhiều chi phí thay thế và bảo dưỡng dầu: Cụ thể hóa cho điều này đó là khả năng làm việc liên tục và ổn định trong vòng 6000giờ của Corena S3 R32. Nó có thể duy trì sự ổn định ngay cả khi thi công ở nhiệt độ xả tối đa là 100 độ C.
  • Ngăn ngừa và chống lại quá trình tạo cặn carbon tại khe cánh trượt với kiểu cánh gạt trong máy nén khí.
  • Ngăn ngừa và chống lại quá trình tạo cặn ở bộ phận quay đối với máy nén khí trục vít.
  • Ngăn chặn sự phân hủy do nhiệt, ngăn ngừa quá trình tạo cặn đảm bảo các bề mặt bên trong hệ thống luôn được giữ sạch, đặc biệt là bên trong những hệ thống tách khí, tách dầu và kết tụ.



Việc thay dầu hay bảo dưỡng dầu chính xác sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng khí hút vào bên trong hệ thống, chu kỳ làm việc và cả điều kiện môi trường nơi máy móc làm việc nữa. Ví dụ như những nơi có điều kiện khí hậu nóng ẩm như các vùng Châu á thái bình dương thì chúng tôi khuyến cáo các bạn giảm bớt chu kỳ thay dầu xuống

Khả năng chống mài mòn: Trải qua các thử nghiệm khắt khao thì Shell Corena S3 R32 mang tới khả năng chống mài mòn tuyệt hảo trên các bề mặt kim loại. Shell Corena S3 R 32 được đặc chế với hệ thống phụ gia chống ăn mòn không tro cao cấp làm tăng tuổi thọ ở các chi tiết quan trọng như bánh răng và ổ trục máy nén khí.

Duy trì hiệu quả làm việc của hệ thống nén khí: Đối với dầu máy nén khí thì khả năng thoát khí và chống tạo bọt là 2 yêu cầu tối quan trọng. Shell Corena S3 R32 được sinh ra nhằm mang lại sự thoát khí nhanh chóng mà không để lại bọt giúp quá trình vận hành không gặp bất kỳ sự trục trặc kỹ thuật nào giúp duy trì và ổn định làm việc của hệ thống.

Bên cạnh đó dòng dầu Corena S3 R 32 này còn mang tới khả năng tách nước vô cùng tốt giúp hệ thống vận hành trơn chu ngay cả khi có nước.

II. Ứng dụng phải kể tới của Dầu nén khí Shell Corena S3 R32

Sử dụng trong máy nén khí kiểu cánh gạt: nó rất thích hợp với máy nén khí dạng cánh gạt phun và ngập dầu, thi công làm việc tại áp suất 10 bar, nhiệt đổ khí xả đạt 100 độ C.

Sử dụng cho máy nén khí dạng trục vít: Corena S3 R 32 tương thích hoàn hảo với máy nén khí pistong 2 cấp và 1 cấp phun dầu hoặc ngập dầu, làm việc tại áp suất 20 bar, nhiệt độ khí xả đạt max 100độ C.

III.Chỉ tiêu kỹ thuật của dầu máy nén khí Shell Corena S3 R32

Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R32 với hương pháp Đơn vị Kết quả

1 Màu sắc Mắt thường – Vàng nhạt,sáng

2 Tỷ trọng ở 15°C ASTM D 1298-12 g/ml 0,8745

3 Độ nhớt động học ở 40°C ASTM D 446 cSt 32

4 Độ nhớt động học ở 100°C ASTM D 445 cSt 6,899

5 Cấp độ nhớt ISO VG ISO 3448 – 32

6 Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (COC) ASTM D 92 °C 230

7 Điểm rót chảy ASTM D 97 °C -30

8 Trị số axit (TAN) ASTM D 974-12 mgKOH/g 0,89

9 Kiểm tra chịu tải ZFG CEC-L007-A-95 – 11

10 Khả năng tách nước @54°C ASTM D 1401 phút 15

 Bảo vệ sức khỏe và môi trường:

Phải để mội trường có mái che, nhiệt độ không quá 50 độ C, tránh những nơi gây ra họa hoản, cháy nổ. Rửa ngay khi văng vào mặt, mắt.

Để tránh xa tầm tay trẻ em

 Thông tin liên hệ:

NPP DẦU MỠ CHÍNH HÃNG MINH TRANG



Tên nhà cung cấp:
NPP Shell Mobil chính hãng Minh Trang
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi