Thị Trường Sỉ
...
Shop Lì Xì Tết
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
38 liên hệ
100% phản hồi

Sỉ Chip Mèo Thần Tài Hitoki Nhật Bản ngăn bức xạ điện từ điện thoại, ipad, máy tính giá tốt nhất giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
45.000₫
10 - 99 Cái
38.000₫
100 - 999 Cái
28.000₫
1000 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop Lì Xì Tết
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm46
Người theo dõi6
Lượt liên hệ38
Tỷ lệ phản hồi100%

Miếng Dán Ngăn Sóng Điện Từ Chip Hitoki Hoa Anh Đào Nhật Bản Chip HITOKI - MIẾNG CHIP DÁN TRIỆT SÓNG ĐIỆN TỪ BẢO VỆ NÃO một cách tuyệt đối.

Thời buổi công nghệ, người người dùng điện thoại công nghệ, và các sản phẩm công nghệ khác là vô cùng phổ biến trong khi ảnh hưởng tiêu cực của sóng điện từ lên não bộ con người tuy không đo đếm cụ thể được nhưng là rất lớn theo thời gian, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe chúng ta. Do đó việc triệt / ngăn bức xạ điện từ từ các thiết bị này là rất cần thiết, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Dán miếng thu sóng này vào điện thoại, máy tính, ipad, lò vi só nó sẽ có vòng xoay anten sẽ giúp tiêu triệt sóng điện từ về 0 , giảm sự gây hại đến não, tránh nhức đầu khi sử dụng.

Tác hại khôn lường của sóng điện từ:

Ngày nay, cuộc sống gắn liền với công nghệ, các thiết bị điện tử hầu như có mặt khắp trong các gia đình. Tuy nhiên, bạn cần biết, sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử như: điện thoại, Ti vi, Wifi,

Máy tính, lò vi sóng,ô cùng độc hại cho cơ thể:

➤ Gây mất ngủ: Tình trạng vô cùng dễ thấy ở giới trẻ, khi mải mê chơi điện thoại hoặc máy tính quá lâu thì sẽ rất khó ngủ.

➤ Đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt: Cũng là 1 biểu hiện rất rõ khi tiếp xúc với sóng điện từ quá lâu

➤ Nghiên cứu cho thấy, sóng điện từ, wifi làm suy giảm hoạt động chức năng não, làm suy giảm trí nhớ

➤ Làm tăng nhịp tim

➤ Làm gián đoạn khả năng tổng hợp protein (ở thanh thiếu niên)

➤Làm suy giảm khả năng thụ thai ở cả 2 giới

➤ Gây dị tật bẩm sinh (đối với phụ nữ mang thai)

Miếng dán chống sóng điện từ chip Hitoki có khả năng triệt tiêu sóng điện từ của các thiết bị như điện thoại, máy tính, lò vi sóng, ipad…vừa làm tăng thẩm mỹ cho chiếc điện thoại vốn rất gần gũi hàng ngày với chúng ta. Mèo thần tài cũng là biểu tượng mang ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn tài lộc đến cho chủ nhân. Một miếng chip mèo nhỏ bé đó thôi nhưng mang thật nhiều tác dụng hữu ích cho chúng ta trong thời buổi công nghệ hiện nay. Miếng chip dán triệt tiêu sóng điện từ Hitoki được nghiên cứu và phát triển dựa trên cơ sở khoa học, đã được chứng minh tại Nhật Bản.

Công dụng của miếng dán chống sóng điện từ Chip Hitoki:

Miếng dán Chip Hitoki của Nhật giúp triệt tiêu sóng điện từ từ các thiết bị điện tử: Ipad, điện thoại, Tivi, lò vi sóng,, bảo vệ tế bào não, ổn định thần kinh, hạn chế việc rối loạn chức năng nhận thức và hoạt động của não bộ

Giúp duy trì chức năng hoạt động bình thường của não bộ, giảm mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu khi tiếp xúc với sóng điện từ thời gian dài.

Giảm thiểu nguy cơ bị mất ngủ do sóng điện từ, cải thiện giấc ngủ cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đồng thời giúp người dùng thường xuyên lao động bằng trí óc có khả năng tập trung hơn.

Đặc biệt bảo vệ mẹ bầu và trẻ em, chống teo não, suy giảm trí nhớ

Miếng dán chip mèo Hitoki bảo vệ não có thiết kế nhỏ gọn và thời trang, rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng của Nhật Bản, và cung cấp sỉ số lượng lớn giá tốt cho quý khách có nhu cầu bán buôn.

Tên nhà cung cấp:
Shop Lì Xì Tết
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi