Thị Trường Sỉ
...
Hàng Gia Đình
Q. Hà Đông, Hà Nội
2 theo dõi
18 liên hệ
100% phản hồi

Sỉ Cỏ lúa mì tươi hữu cơ nhà trồng giá sỉ - giá bán buôn

220.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 30
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hàng Gia Đình
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm21
Người theo dõi2
Lượt liên hệ18
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Đơn vị tính
    kg
  • Loại sản phẩm
    Cỏ lúa mì tươi

Cỏ lúa mì tươi thu hoạch từ 8 - 12 ngày tuổi là một nguồn dinh dưỡng quan trọng một thực phẩm lành mạnh được công nhận trên toàn thế giới, bao gồm tinh bột, protein, vitamin B, sắt, kẽm, magiê và các chất chống oxy hóa. Điều này làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số chế độ ăn kiêng khác nhau.

Mặc dù bản thân cỏ lúa mì không chữa được bệnh nhưng nó vẫn có thể có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe.

Lợi ích sức khỏe của cỏ lúa mì là gì? 

1. Cỏ lúa mì có thể làm giảm phản ứng viêm 

Cỏ lúa mì có thể làm giảm phản ứng viêm Phản ứng viêm là phản ứng tự nhiên của cơ thể để ngăn ngừa chấn thương. Phản ứng viêm được chia thành hai loại - mãn tính và cấp tính. Phản ứng viêm cấp tính thường do chấn thương ở tay và chân. Phản ứng viêm mãn tính có thể do hút thuốc, cholesterol cao và nhiều tình trạng khác. Phản ứng viêm mãn tính có thể dẫn đến bệnh tật và thậm chí rút ngắn tuổi thọ của bạn. Một nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy cỏ lúa mì có thể kiểm soát hoạt động của một loại protein gây ra phản ứng viêm.

2. Cỏ lúa mì có thể làm giảm cholesterol 

Cholesterol là một chất sáp có thể được cơ thể tổng hợp hoặc có nguồn gốc từ thực phẩm, chẳng hạn như các sản phẩm động vật (thịt, phô mai hoặc các sản phẩm từ sữa). Cholesterol là chất cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. Nhưng cholesterol quá cao có thể gây ra nhiều vấn đề, bao gồm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Một nghiên cứu cho thấy những người uống nước ép cỏ lúa mì có mức cholesterol LDL “xấu” tổng thể thấp hơn. Một nghiên cứu khác trên động vật kéo dài 10 tuần cho thấy mức cholesterol HDL "tốt" được tối ưu hóa. Những kết quả này đang đưa các nhà khoa học đi đúng hướng, nhưng vẫn cần nhiều nghiên cứu hơn trong lĩnh vực này trước khi có thể đưa ra bất kỳ kết luận chắc chắn nào.

3. Cỏ lúa mì có thể tối ưu hóa hệ thống miễn dịch của bạn 

Hệ thống miễn dịch cực kỳ quan trọng để duy trì sức khỏe tốt. Chúng ta không chỉ cần tập trung vào việc giữ cho hệ thống miễn dịch của mình khỏe mạnh trong mùa lạnh và cúm mà còn cần giữ cho hệ thống miễn dịch của chúng ta khỏe mạnh hàng ngày, quanh năm. Vì cỏ lúa mì có nhiều chất chống oxy hóa nên nó có thể có tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch tổng thể.

4. Cỏ lúa mì rất giàu diệp lục 

Bạn có thể nhớ đã học về chất diệp lục trong lớp khoa học. Nó mang lại cho cây màu xanh và giúp hấp thụ năng lượng từ mặt trời. Cây càng xanh thì càng có nhiều chất diệp lục. Chất diệp lục không chỉ mang lại cho cây có màu sắc đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như đặc tính chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe của da và có thể hỗ trợ chữa lành vết thương. Có những tuyên bố rằng chất diệp lục là một chất khử mùi tự nhiên

5. Cỏ lúa mì và sức khỏe tiêu hóa 

Chất xơ là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh. Một thìa cỏ lúa mì cung cấp 4 gam chất xơ, tương đương 14% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Đối với người trưởng thành khỏe mạnh, phụ nữ nên tiêu thụ 25 gam chất xơ mỗi ngày và nam giới nên tiêu thụ 38 gam chất xơ mỗi ngày. Việc thiếu chất xơ trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến khó đi tiêu và các vấn đề về đường tiêu hóa khác.

Cỏ lúa mì tươi nhà trồng

Trên khay kệ sạch sẽ

KHay trồng cỏ lúa mì

Khay trồng được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần thu hoạch

mầm cỏ khỏe mạnh không nấm mốc và mầm bệnh

Tên nhà cung cấp:
Hàng Gia Đình
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi