Thị Trường Sỉ
...

Sỉ gạt mưa Bosch xương cứng ECOPLUS không xương AEROFITKhách đặt hàng sẽ được điện thoại tư vấn giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Tuổi thọ dài hơn 40% với các lưỡi dao khác
  • Thiết kế dầm được cấp bằng sáng chế với công nghệ cao su độc quyên
  • Đầu nối khóa đôi chắn thời tiết để lắp đặt lưỡi gạt nước dễ dàng
  • Tùy chỉnh chính xác phù hợp và hiệu suất
  • Thiết kế spoiler linh hoạt không đối xứng độc quyên
  • Nhân viên sẽ điện thoại tư vấn cho khách.

Hệ thống gạt mưa, gạt nước ô tô là gì?

Gạt nước, gạt mưa cho xe ô tô là bộ phận nhỏ nhưng lại hết sức quan trọng đối với xe hơi. Nó có nhiệm vụ loại bỏ nước và bụi bẩn ra khỏi kính chắn gió, giúp người lái có một tầm nhìn tốt hon khi điều khiển xe. Ngày nay, gạt nước ô tô được xem như một tiêu chuẩn không chỉ trên trên tất cả những chiếc xe hơi mà còn được trang bị cho xe lửa, tàu biển và cả máy bay nữa. Cấu trúc hoạt động của hệ thống cần gạt nước, gạt mưa ô tô: Hệ thống gạt mưa, gạt nước xe hơi đều có thể làm việc ở 2 chế độ liên tục hoặc có thời gian nghỉ, tùy vào ý muốn của người điều khiển xe ô tô. Khi ở chế độ vận hành liên tục, mô tơ gạt nước ô tô có thể được điều chỉnh ở 2 chế độ cường độ cao hoặc thấp, trong khi đó motor sẽ vận hành liên tục. Đối với chế độ gạt mưa có thời gian nghỉ, sau khi di chuyển hết 1 hành trình của cần gạt nước mưa, các lưỡi gạt nước ô tô sẽ nghỉ một khoảng thời gian nhất định trước khi tiếp tục làm việc. Thông thường, núm điều khiển gạt nước ô tô thường nằm ở vị trí bên trái hoặc bên phải tùy thuộc vào từng dòng xe của vô lăng, đối diện với núm điều chỉnh đèn xi nhan. Cần gạt nước ô tô thông thường có thể nhìn thấy từ phía trước của xe. Tuy nhiên để đảm bảo tính khí động học, bề mặt lắp ghép phải phẳng và tấm nhìn phải rộng nên những gạt nước gần đây được che đi dưới nắp ca pô.

Cần gạt nước, gạt mưa ô tô Bosch

Ưu điểm của hệ thống cần gạt mưa, gạt nước ô tô : Bề mặt tiếp xúc giữa lưỡi gạt và mặt kính chắn gió được phủ lên một lớp cao su mỏng. Chính lớp cao su này sẽ tạo độ bám nhất định trên mặt kính, giúp đẩy nước và bụi bẩn ra 2 bên kính chắn gió. Lực truyền từ thanh dẫn bên dưới được đưa tới vị trí trung tâm của lưỡi gạt. Tuy nhiên, bên dưới vị trí này là một hệ thống từ 6 đến 8 cơ cấu đòn bẩy nữa để đảm bảo lực được phân phối đều suốt chiều dài lưỡi gạt nhằm giúp nó ôm sát vào mặt kính hơn. Công nghệ Evodium Vertebrae của Bosch phân chia lực cân bằng dọc theo chiều dài thạnh gạt tạo sự vận hành êm áo vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. Hợp chất cao su đặc biệt giúp giảm độ ồn, cho thanh gạt hoạt động nhịp nhàng. Spoiler đối xứng sử dụng luồng không khó làm tăng độ tiếp xúc giữa thanh gạt và mặt kính tạo lực ép lớn nhất dù ở tốc độ cao. Hệ thống khớp nối kép đảm bảo độ an toàn và chắc chắn cho thanh gạt. Ngoài ra, thanh gạt nước Bosch còn tháo lắp dễ dàng với thời gian tháo lắp chưa đến 30 giây cùng tuổi tho lâu bền, cho hoạt động vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết.

Thông tin sản phẩm cần gạt mưa, gạt nước ô tô , :

- Công nghệ Evodium tạo lực ép đều dọc thanh gạt cho tầm nhìn vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết

- Spoiler đối xứng sử dụng luồng không khí làm tăng độ tiếp xúc giữa thanh gạt và mặt kính

- Che chắn lò xo khỏi những yếu tố thời tiết cho độ bền lâu hơn. Công thức cao su tổng hợp giảm độ ồn và giúp thanh gạt hoạt động trơn tru hơn.

- Bộ sản phẩm bao gồm:

1 x Thanh gạt nước Bos'ch Aerofit

 Kích thước: khách đặt hàng sẽ liên hệ tư vấn về dòng xe để chọn kích thước phù hợp

- Đặc điểm chính:

 Màu sắc: màu đen

 Trọng lượng kg: 0.13

 Sản xuất: .

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Hợp Nhất
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi