Thị Trường Sỉ
...

Sỉ Tiền Con Chuột Macao Trung Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tiền con chuột macao trung quốc 100 hay tờ tiền 100 Macao hình con chuột là tờ tiền lưu niệm được phát hành nhân dịp năm mới âm lịch nhằm đáp ứng nhu cầu  tiền lì xì Tết của người dân Macao.
Đây là bản lưu niệm với mục đích thử nghiệm trước khi phát hành tờ tiền Macao con chuột chính thức của năm. Tết 2020 này Trung Quốc phát hành tờ tiền in hình linh vật của năm nhằm đáp ứng nhu cầu tiền lì xì tết của người dân. Năm nay tờ tiền con chuột trung quốc 100 Yuan 2020 lưu niệm đã được phát hành với hình ảnh đặc trưng cho năm Canh Tý 2020.

Lưu ý: Tờ tiền con chuột macao Trung Quốc 100 chỉ là tiền lưu niệm, không có giá trị lưu hành

Ý nghĩa của tờ tiền: Tiền con chuột trung quốc lưu niệm này có phong thủy rất tốt và nó đen lại nhiều sự may mắn đến cho mình, nhiều vượng khí cho một năm mới Canh Tý nhiều thành công vượt bật. 

Với gam màu tươi sáng làm chủ đạo tạo nên sự tươi sáng cho tờ tiền con chuột macao nhất là trong dịp tết với hy vọng mang lại sự tươi sáng và may mắn cho người nhận. Với lợi thế là giá rẻ nên đây là mẫu tiền lì xì tết 2020 được ưa chuộng nhất.

Một mặt của tờ tiền con chuột Trung Quốc 100 được khắc họa lên 2 chú chuột sinh động trên thảm cỏ, bên cạnh là hình ảnh của chữ Tý được viết bằng Hoa ngữ.

Mặt còn lại là hình ảnh Vạn Lý Trường Thành biểu tượng quen thuộc của đất nước Trung Hoa.

Khi được soi dưới tia UV thì tờ tiền con chuột Macao này hiện lên những hình ảnh bảo an chống giả đầy bắt mắt, với những công nghệ bóng chìm chống giả tiên tiến được phản chiếu dưới tia UV phát ra từ những cây đèn soi tiền thật tiền giả.

Ngoài đặc điểm bảo an chìm huỳnh quang thì tiền con chuột Macao còn có dãy bảo an nổi chạy sáng lấp lánh khi nhìn bằng mắt thường dưới ánh sáng.

Thị trường tiền lì xì tết 2020 năm nay rất đa dạng , ngoài tiền 100 macao con chuột chúng tôi còn cung cấp đồng xu mạ vàng hình con chuột Gobi, tiền 1 Triệu USD có hình con chuột, và các loại quà tặng khách hàng cuối năm rất đa dạng, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo để được tư vấn cụ thể

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Sưu Tầm HCM
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi