Thị Trường Sỉ
...

SIRO KIM CHI NGỌC DIỆP ( tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng biếng ăn ) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
KIM CHI NGỌC DIỆP
Thành phần
Sữa non: Sữa non có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, người già, người ốm yếu. giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ốm đau bệnh tật.
Giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn nhờ bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa.
 Hàm lượng canxi có trong sữa non rất cao. vì vậy giúp trẻ bổ sung canxi giúp phát triển hệ xương khớp, tăng chiều cao nhanh chóng.
THYMOMODULIN là thành phần được chiết tách từ tuyến ức của con bê non bằng công nghệ sinh học hiện đại. Giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
Ngăn ngừa virut, vi khuẩn, kháng nấm, viêm gan, viêm đường hô hấp, viêm sau sinh
Làm giảm các tác dụng của hóa, xạ trị ở những BN đang điều trị ung thư.

Chất xơ hòa tan (FOS): là chất xơ tự nhiên, làm gia tăng sự lên men của hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, đặc biệt là Lactobacillus và Bifidus, đồng thời thẩm thấu nước làm gia tăng khối lượng bã thải, kích thích nhu động ruột non, tăng co bóp ruột già làm tăng bài tiết và chống táo bón một cách hiệu quả.

Keo ong: có tác dụng thần kỳ trong việc chống viêm, phòng ung thư, ngăn trừ các gốc tự do, chống virus, vi khuẩn , nấm, chữa lành vết thương, Tăng cường sức đề kháng

 Beta-glucan: chiết xuất từ nấm và các loại ngũ cốc được cả thế giới công nhận “hoạt chất vàng tăng cường miễn dịch”. Hiện nay, Beta-glucan được sử dụng rộng rãi cho người bị ung thư, tiểu đường và để tăng sức đề kháng.
Yến Sào: là thực phẩm quý được tạo thành từ nước dãi của con chim yến, rất giàu protein, acid amin và nhiều vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe: ngăn ngừa lão hóa giúp đẹp da, bổ mắt, cải thiện tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau sinh, bổ phế, long đờm, giảm ho. Tốt cho mẹ bầu và em bé
Cao lá Thường xuân: có khả năng điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mãn tính có kèm triệu chứng ho. Trong lá Thường Xuân cũng có chứa glycoside, một hoạt chất giúp làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, giảm đau, long đờm, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

Cao tỏi đen: Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giảm mỡ máu, hạ cholesterol máu, chống oxy hóa, ngăn trừ các gốc tự do, giảm ho
Tên nhà cung cấp:
TIÊU DÙNG THÔNG MINH - TIẾT KIỆM
Địa chỉ:
TP. Việt Trì, Phú Thọ
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi