Thị Trường Sỉ
...

Siro sâm báo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SIRO SÂM BÁO TRISO: SẢN PHẨM GIÚP ĂN NGON - NGỦ TỐT, BỒI BỔ SỨC KHỎE VÀ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG HIỆU QUẢ

 

Theo các nhà khoa học, trong Sâm Báo chứa các hoạt chất có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa như : Flavonoid, Saponin, Acid hữu cơ, Phytosterol và Sesquiterpen. Ngoài ra, Hàm lượng chất nhầy 26,7%, các Axid amin gồm 11 chất và các khoáng tốt cho cơ thể như: Canxi, Natri, Magie, Sắt, Đồng, Kẽm, Photpho… đều là những hoạt chất tốt cho sức khỏe con người.

 

Thành phần tạo nên sự khác biệt của sản phẩm chính là Sâm Báo - loài sâm quý, cao. Sâm Báo chứa Flavonoid, Saponin, Magie tác động chủ vận lên hệ thống GABA-A của hệ thần kinh TW, tham gia quá trình điều hòa những rối loạn gây bởi Stress, giúp ngủ sâu giấc.

 

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu công thức độc quyền với sự kết hợp giữa 3 nhóm dược liệu "vàng" cho sức khỏe: Sâm Báo, Cao tía tô đất, Vitamin B1, B6. Sự kết hợp này tạo ra tác động kép, không chỉ giúp chống lão hóa, giúp ăn ngon, ngủ tốt, mà còn bồi bổ sức khỏe, và tăng sức đề kháng.

 

Không chỉ được chiết xuất từ dược liệu quý, Siro Sâm Báo Triso còn ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn GMP-WHO trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, dạng siro thơm ngon, dễ uống phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Với chiết xuất sâm báo quý hiếm cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Siro Sâm Báo Triso là sản phẩm đủ khả năng đáp ứng cả những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, đã chinh phục các chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn khách hàng, bệnh nhân.

 

 ______________

 𝑆𝑎̂𝑚 𝐵𝑎́𝑜 𝑇𝑟𝑖𝑠𝑜 - 𝑆𝑎̂𝑚 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑋𝑢̛́ 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Triso Sâm Báo
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi