Thị Trường Sỉ
...

Six star pro nutrition casein protein giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỨC MẠNH *

Mỗi cơ thể của Six StarCasein Protein cung cấp 40g protein, bao gồm casein tiêu hóa chậm, giúp cơ bắp của bạn tiếp tục vận chuyển các axit amin các khối cơ của cơ.

ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI PROTEIN CASEIN BỀN VỮNG 100%

100% thành phần casein trong Protein Casein Six Starmới là protein caze cao, dạng protein giải phóng chậm và giàu axit amin. Điều này làm cho nó hoàn hảo để có giữa bữa ăn và trước khi đi ngủ.

20g PROTEIN

Mỗi muỗng

0g ASPARTAME

ACID AMIN KÉO DÀI TRƯỚC KHI ĐI NGỦ

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng protein casein có tỷ lệ hấp thụ chậm vào trong máu, dẫn đến sự cung cấp acid amin bền vững. Sự tiêu hóa chậm hơn và giao hàng giúp cơ bắp của bạn tiếp tục dòng chảy của các axit amin mạnh mẽ. Take Six StarCasein Protein giữa các bữa ăn và trước khi đi ngủ.

XÂY DỰNG CƠ BẮP NHIỀU HƠN

Thêm vào đó, nó còn có một hợp chất chìa khóa quan trọng khác của trường đại học để giúp xây dựng cơ bắp. Nó hoàn hảo cho bất cứ ai cố gắng để xây dựng một cơ thể tốt hơn.

LÀM THẾ NÀO LÀM THẾ NÀO CUỘC NG CAO SU HOÀN THIỆN

Mẹo: Hãy thử pha với nước đá, trái cây yêu thích của bạn, nước trái cây, bơ đậu phộng, hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn thưởng thức cho một smoothie ngon.

Chỉ dẫn: Lấy từ 1 đến 2 muỗng 1-2 lần hai lần mỗi ngày. Uống 1 lần trước khi đi ngủ. Trộn mỗi muỗng với 10 đến 12 oz. Của sữa không kem hoặc nước để hương vị.

Tên nhà cung cấp:
ANH CAO
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi