Thị Trường Sỉ
...

Sò điệp Surimi Mayumi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Trọng lượng: 250g
  • Bảo quản: Đông lạnh
  • Thành phần: Thịt cá xay, hương vị điệp, muối, đường, tinh bột, bột ngọt, rượu, mật ong, dầu thực vật, bột tẩm, bột bánh mì.
  • Chế biến: * Chiên hay nướng lò - ăn với tương ớt, tương cà hay mayonnaise. * Dùng chung với heo quay hay gà quay.

Nếu cuộc sống bận rộn... và bạn gần như không có thời gian chuẩn bị cho bữa ăn thì với Sò điệp Surimi Mayumi, bạn có thể chế biến cực kì nhanh chóng.

Sò điệp Surimi có nhiều cách chế biến khác nhau, tùy theo sự sáng tạo của bạn. Dù là chiên hay nướng lò, ăn liền với tương ớt, tương cà hay sốt mayonnaise... thì Sò điệp cũng đều mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Dĩ nhiên, không chỉ chế biến tiện lợi, Sò điệp Surimi Mayumi còn cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho mọi bữa ăn của bạn với các nguyên liệu tươi ngon như: thịt cá xay, muối, đường, mật ong, rượu, dầu nành, trứng gà...

Ngoài ra, Sò điệp Surimi Mayumi không sử dụng phụ gia, chất tạo màu hay chất bảo quản độc hại, hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình.

Ngoài việc trở thành bữa ăn trong gia đình, Sì điệp surimi còn có thể là một món ăn giá trị trong các bữa tiệc sang trọng trong nhà hàng hoặc các quán ăn nữa nhé!

Thông tin liên hệ:

- 0903' 1878' 10

- http://mayumifood. vn

Tên nhà cung cấp:
V&V - Mayumi
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi