Thị Trường Sỉ
...
THANGLOIGIFTS
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
26 liên hệ
100% phản hồi

Sổ Tay Da Đa Năng 4in1 giá sỉ - giá bán buôn

750.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Kích cỡ
thangloigifts.com
750.000₫
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
THANGLOIGIFTS
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm57
Người theo dõi2
Lượt liên hệ26
Tỷ lệ phản hồi100%

 Một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo từ sổ tay và pin sạc dự phòng 6000-8000 mAh. Cuốn Sổ sạc đa năng này chắc chắn sẽ là sản phẩm quà tặng cao cấp độc đáo mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

– Kích thước sổ A5. Bìa làm từ chất liệu PU cao cấp với thiết kế lịch lãm, sang trọng

– Có cả phần sạc không dây và có dây. Chú ý: Sạc không dây chỉ áp dụng cho các thiết bị thông minh có chế độ này, ví dụ như SAMSUNG S6 trở lên… Bìa sau của cuốn sổ có 3 loại đầu sạc thích hợp với mọi thiết bị điện tử, điện thoại thông minh. Có đèn LED báo hiệu với 4 chấm tương ứng với 4 mức điện sạc (25-50-75-100%).

– Phần logo được đặt phía góc phải bên dưới cuốn sổ, có đèn led phát sáng làm nổi bật, tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

– Dây khoá sổ giữa 2 bìa có gắn USB dung lượng 8gb/16gb/32gb giúp người dùng lưu trữ dữ liệu cần thiết và share dữ liệu dễ dàng, tiện lợi.

– Chỉ cần một cuốn sổ này, bạn sẽ không phải mang theo rất nhiều thứ như dây cắm sạc, USB, ví namecard, bút ký, sạc dự phòng, Sổ tay hay túi tài liệu. Tất cả trong 1! Món quà cực kỳ thích hợp với dân văn phòng hoặc học sinh

– sinh viên, giúp tiết kiệm không gian túi xách, tránh thất lạc các vật dụng, khẳng định phong cách và đẳng cấp cá nhân.

– Sổ tay 4 in 1 tiện dụng – Thông minh: có thể in,khắc, dặp logo của khách lên bìa và in ấn nội dung quảng cáo bên trong ruột sổ.

– Nếu bạn có nhu cầu đặt cuốn sổ này cho sự kiện, hội nghị khách hang, tặng tri ân khách hàngcủa bạn hoặc muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm sổ tay quà tặng, quà tặng công nghệ hay các ý tưởng quà tặng mới nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay với YENSAN nhé...!!

Tên nhà cung cấp:
THANGLOIGIFTS
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi