Thị Trường Sỉ
...

Son Dưỡng Môi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Pháp
: Yves Rocher

Mô tả sản phẩm: 
Son dưỡng dường như đã là một sản phẩm không thể thiếu cho đôi môi của bạn. Nó không chỉ dưỡng ẩm trong những lúc bị khô nứt, mà còn hạn chế tình trạng thâm sạm của đôi môi. Với Son Dưỡng Môi Yves Rocher Lip Balm, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mùi hương chiết xuất thiên nhiên phù hợp với đôi môi và sở thích của mình. 

Công dụng: 
Son dưỡng môi có màu Yves Rocher Cherry Lip Balm với tông đỏ nhẹ tự nhiên cùng hương Cherry ngọt ngào giúp dưỡng môi hồng hào và mềm mịn.

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng để dưỡng môi trước khi ngủ hoặc sử dụng như son lót môi.

Thành phần sử dụng:
Chi tiết: bis-diglyceryl polyacyladipate-2,isopropyl palmitate,ethylhexyl stearate,cocoglycerides,cera alba/beeswax/cire d'abeille,ricinus communis castor seed oil,polybutene,ethylhexyl caprylate/caprate,synthetic wax,hydrogenated microcrystalline wax,prunus amygdalus dulcis sweet almond oil,butyrospermum parkii shea butter,parfum/fragrance,hydrogenated castor oil,tocopherol,mica,glycine soja soybean oil,ci 15850 red 7 lake,ci 45410 red 27 lake,ci 77891 titanium dioxide

 

Giới thiệu về nhãn hàng: 
Năm 1959, tại ngôi làng La Gacilly ở vùng đất Brittany thuộc nước Pháp, ngài Yves Rocher đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp đầu tiên với nguồn gốc từ thực vật. Yves Rocher là một nhãn hàng độc đáo vì kiểm át toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần bất kì trung gian nào. Nhờ vậy mà Yves Rocher có thể mang đến cho mọi phụ nữ những sản phẩm làm đẹp và an toàn với mức giá tốt nhất. Với hơn 50 năm kinh nghiệm. Yves Rocher nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Yves Rocher là nhà sáng tạo Sắc Đẹp Thực Vật Botanical Beauty và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da tại Pháp.
mỹ phẩm Yves Rocher tin tưởng vào “đặc tính thông minh của thực vật” – như một kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm làm đẹp chiết xuất thuần khiết từ nguyên liệu thiên nhiên của mình. Tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhân đạo, cam kết nói “Không” với việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật và đầu tư nghiên cứu các phương pháp thử nghiệm khác. Toàn bộ quy trình sáng tạo Botanical Beauty của viện nghiên cứu Yves Rocher – từ thế giới thực vật đến với làn da – được thiết lập với 4 nhiệm vụ chuyên biệt: khám phá giá trị của các loài thực vật, nghiên cứu các loài thực vật, ứng dụng đặc tính của thực vật và thấu hiểu làn da.

Tên nhà cung cấp:
Osiris - Mỹ phẩm Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi