Thị Trường Sỉ
...

Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thể theo nguyện vọng của ce , ngoài loại #ko #màu thì nay rinh thêm về son dưỡng #dhc loại có màu #đỏ #hồng và màu #cam cho ce nhá , màu lên môi ửng tự nhiên nhé ce ui !
Ce nào đã xài qua em này thì nói thiệt là xài loại nào cũng cảm thấy ko bằng luôn đó , nhiều khách cũng mua xài hết sang mua thêm mà ko có lại kiếm loại khác xài nhưng rồi cũng chỉ khen em dhc này nhất , thật sự luôn !!
Đúng là ko hổ danh được xem là thỏi son bất diệt không thể thiếu đối với các chị các bà ở Nhật, em này được bình chọn là loại #son #dưỡng #bán #chạy #nhất của đất nước mặt trời mọc.
Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream
Xuất xứ : Nhật Bản
Dung tích : 1,5gr
Chất son có màu vàng đục, không màu không mùi, được cấu tạo với những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi ngay lập tức và cả ngày dài.
Nàng nào thích dùng son lì thì khỏi lo nha, apply em này trước, bảo đảm màu son sẽ lên chuẩn mà lại ko sợ chì tiếp xúc trực tiếp lên môi gây thâm sạm môi nữa nhé.
Ngoài ra em này còn có công dụng trị khô môi, nứt nẻ môi hiệu quả, giảm thâm môi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như các đường rãnh môi , nếp nhăn trên môi.
Sử dụng em này ce sẽ dần thấy môi mình hồng hơn , đỡ thâm và sáng màu hơn nhiều đó ạ, rất nhiều review khen em nó ở điểm trị thâm môi, làm môi mọng nước & hồng lên sau 2-4 tuần sử dụng.
💪🏻 Son không chứa paraben nên chiều lòng được các bạn nào môi khó tính luôn nha.
Tin chắc là rất nhiều ce biết em nó rồi, nếu ai chưa biết thì nên mua dùng thử nha, bảo đảm mê mẩn luôn xếp vào dạng #vật #bất #li #thân đó, tác dụng cực kỳ tốt mà ngoại hình còn quá lịch sự, đúng kiểu Nhật luôn
Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi