Thị Trường Sỉ
...

Son kem lì luxury velvet lips giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Luxury velvet lips
  • Xuất xứ
    Việt Nam

🥰 CẬN CẢNH 6 MÀU SON KEM LÌ SIÊU HOT VỪA RA MẮT ĐÃ CHÁY RẤT NHIỀU MÀU CỦA ROSY🥰

 Đỏ sexy: Làm tan chảy trái tim của biết bao cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, sang chảnh, nổi bật, quyến rũ và đứng top 1 màu son chạy nhất của Rosy.

Nâu nude: dành cho cô nàng yêu thích sự tự nhiên, thanh lịch. Đặc biệt được nghiên cứu riêng dành cho người Việt nên không hề kén da mà lại rất là xinh.

Cam sữa: nhẹ nhàng trẻ trung nữ tính. Đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Các cô nàng da trắng đừng bỏ qua em này nhé.

Nâu đỏ: kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ truyền thống cùng với màu nâu trầm ấm, giúp đôi môi quyến rũ, sang trọng và thời thượng hơn, phù hợp với tất cả tông da.

Hồng kute: Một màu hồng phá cách pha chút cam và nâu rất ngọt ngào, nữ tính. Lên môi hồng hồng nhẹ nhàng đốn tim bao người. Gam màu tạo nên làn sóng mới được nhiều cô nàng săn lùng.

Cam tây: Đúng như cái tên của nó, vừa cam nhẹ nhàng pha chút nâu son lên môi rất là tây, không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ mà còn cả sự năng động, trẻ trung.

Ưu điểm: Thành phần từ tự nhiên, an toàn lành tính dùng được cho cả mẹ bầu. Đặc biệt với chiết xuất nha đam siêu dưỡng môi giúp cho môi luôn mềm mịn, ẩm mượt và không bị khô hay nứt nẻ.

Tên nhà cung cấp:
Jememiliz
Địa chỉ:
H. Ý Yên, Nam Định
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi