Thị Trường Sỉ
...

Son kem lỳ Mack Andy giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son Kem Lì Mack Andy Đính Lấp Lánh Cực Xinh 
Lại thêm một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mê son kem lì đây ạ!!

Dù không thuộc dòng son cao cấp nhưng chất son của em ấy lại khá mướt, có khả năng che phủ những khuyết điểm môi như rãnh môi và vân môi.

Son lên môi mềm mịn, mang lại cảm giác nhẹ, không hề nặng môi như những loại son lì khác.

Lớp finish matte của son còn có khả năng bám màu tốt, lâu trôi nên bạn có thể tự tin suốt nhiều giờ liền mà không sợ màu son loang lổ kém xinh.

Màu nào cũng đều dễ sử dụng, không quá kén da, thích hợp với cả trang điểm quyến rũ lẫn nhẹ nhàng, tự nhiên.

Son Mack Andy với 6 tone màu cực Hot:

#01: Đỏ Nâu Là sự kết hợp tinh tế của tông màu đỏ gạch với một chút tông nâu mang phong cách Retro mak các ngôi sao Blogger yêu thích. Tạo điểm nhấn góc gạch trên khuôn mặt

#02: Đỏ cam Mang Phong cách trẻ trung năng động. Tông màu tuơi sáng, cá tính. Đặc biệt, ánh cam của cây son này hơi sáng nên khi bạn đánh một lớp thì đôi môi sẽ ửng lên một màu nhẹ rất tự nhiên còn nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn, nổi bật hơn giữa đám đông hay là tâm điểm của bữa tiệc thì chỉ cần thoa thêm vài lớp son nữa, đôi môi bạn sẽ lập tức rực rỡ như ánh nắng ngay.

#03: Hồng BABY son màu hồng baby mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, nữ tính. Màu sắc rõ ràng, tương phản, khi thoa lên môi tạo cảm giác tươi mới, năng động và cực trẻ trung. Thỏi son dường như được thiết kế ra để nâng màu da của người sử dụng lên một tone.Son màu hồng baby siêu dễ thương, phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn có thể trưng diện cả ngày mà màu son vẫn vô cùng ngọt ngào.

#04: Đỏ Đậm Được xem là màu đỏ cổ điển nhất trong các màu son.Sắc son đỏ thuần truyền thống là hình ảnh đại diện cho quyền lực và sự quyến rũ. Chất son chứa nhiều dưỡng chất, mang đến đôi môi căng mọng, mịn mượt suốt ngày dài.

#05: Hồng Đất Son hồng đất giúp cho đôi môi của chúng mình đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn, giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

#06: Đỏ Tươi Là một trong những màu son nổi bật nhất, phù hợp với nhiều tone da khác nhau, tôn lên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.màu son đỏ tươi và là một trong những màu son nổi bật nhất, phù hợp với nhiều tone da khác nhau, tôn lên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.Màu son lên môi rất tự nhiên, không quá lồng lộn nên phù hợp để trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau 

Son kem lỳ Mack Andy được bán buôn, cung cấp giá sỉ bởi


Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Trùm Sỉ Mỹ Phẩm Cao Cấp
Địa chỉ:
H. Ia Grai, Gia Lai
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi