Thị Trường Sỉ
...

Son môi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#RONA_LIPSTICK hướng dẫn bạn cách sử dụng màu #son cho từng loại da nhé 🥰

Hôm nay chúng ta nói về #CAM_ĐẤT màu son đang được cả thế giới ưa chuộng

Màu #Cam_Đất là màu son tạo nên “Cơn Sốt” cực lớn đối với chị em. Màu son Cam Đất là #tone màu #cam có pha thêm màu #nâu_đất nhưng sắc son cam nhiều hơn. Màu son này còn được chị em gọi là #cam_nude, hay #cam_gạch.

Màu son cam đất đã trở thành một nguồn cảm hứng, là chất dẫn sáng tạo cho rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau trên thế giới. Cam đất không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ mà còn cả sự năng động, trẻ trung.

Có thể nói son cam đất phù hợp với hầu hết các loại da, bởi sắc son này có thể kết hợp với bất cứ phong cách nào. Nếu khéo léo lựa chọn màu son này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ cho chị em!

Làn da trắng kết hợp với phong cách trang điểm theo tone đất ờ phần phấn mắt, hồng cam ở đôi má, cùng đôi môi cam đất sẽ “hô biến” bạn trở thành một cô nàng, năng động, trẻ trung, và vẻ đẹp rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Da bánh mật: Về phong cách trang điểm, bạn nên chú ý đánh full môi khi tô son sẽ tạo cảm giác một đôi môi căng mọng, dày quyến rũ như Angelina Jolie hay Lily Maymac🥰🥰🥰. Đồng thời nên kết hợp tạo khối gò má, trang điểm mắt khói quyến rũ và đánh phấn bắt sáng phù hợp. Vậy là cam đất đã biến bạn từ 1 người có da ngăm đen bánh mật trở thành 1 cô gái quyến rũ tây tây !

Hay chỉ đơn giản là nếu bạn thuộc tuýp người da trắng chỉ cần đánh son lòng môi, nếu bạn thuốc tuýp da bánh mật...sử dụng cam đất bạn sẽ đánh full môi để sở hữu bờ môi quyến rũ rất tây 🥰

#CÂY_BÚT_THẦN_RONA_LIPSTICK

Tên nhà cung cấp:
Yi Xia chuyên mỹ phẩm xm nature
Địa chỉ:
H. Kỳ Sơn, Nghệ An
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi