Thị Trường Sỉ
...

Son môi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son Bourjois Rouge Edition Velvet 

Son Bourjois Rouge Edition Velvet là son môi dạng lỏng, nhẹ với lớp phủ tạo hiệu ứng son lì, mịn mượt như nhung kéo dài đến 24 giờ. Đi kèm trong một chai nhựa trong suốt và nắp phù hợp với màu tương ứng. Son môi này có mùi khá mạnh nhưng mùi này sẽ mất dần sau một vài phút sử dụng. Son môi BourjoisRouge Edition Velvet có 6 tông màu Personne ne Rouge, Frambourjoise, Hot Pepper, Peach Club, Ole Flamingo and Pink Pong. Peach Club có màu nhẹ hơn, là màu nude ánh hồng cam Frambourjoise có màu hồng hoa vân anh và Personne ne Rouge là màu tôi thích nhất, màu đỏ sáng.



Điều làm cho sản phẩm này trở nên hấp dẫn chính là chất lỏng chứa sắc tố đem đến màu son hoàn hảo cho đôi môi óng ả như nhung. với Rimmel Apocalips Lip Lacquer, son môi Bourjois Rouge Edition Velvettạo cảm giác ướt và mượt, trong khi son Rimmel có dạng kem đặc hơn. Ngay cả khi cảm giác ướt trên môi không còn, cũng không làm môi tôi bị khô, nó như trở thành một lớp phủ tan đều và nếu bạn chà xát đôi môi của mình với nhau, bạn có thể cảm thấy sự mịn màng. Tôi hoàn toàn đồng ý với tuyên bố rằng son môi này không làm khô môi, nhưng nếu bạn có đôi môi rất khô, son có thể bám những phần da khô và dư ra, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn tẩy tế bào chết cho môi của bạn và thoa son dưỡng trước khi thoa son môi.



Bourjois tuyên bố Son Bourjois Rouge Edition Velvet sẽ kéo dài 24 giờ, nhưng thoa son môi trong 24 giờ liên tục không phải là điều mà tôi cần hay muốn làm. Tôi thấy rằng dòng son này sẽ bắt đầu phai màu khoảng sau 4 tiếng. Thế nhưng sản phẩm vẫn còn trên môi tôi nếu không sử dụng sản phẩm chuyên dùng cho môi.



Bôi son Bourjois Rouge Edition Velvet trực tiếp từ cọ, bắt đầu với một chấm nhỏ giữa môi, sau đó thoa đều bằng ngón tay, bạn có thể dừng ở bước này hoặc tiếp tục tạo thêm màu sắc. Tôi lặp lại quá trình này một vài lần nữa để có được một đôi môi  ng động, và cuối cùng tôi dùng cọ môi để giúp các cạnh, mép của môi được rõ ràng. Sau khi sử dụng, tôi chỉ có thôi bôi đi son dính trên ngón tay bằng cách rửa tay hoặc lau bằng sản phẩm tẩy trang.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm quốc tế Hằng Nga
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi