Thị Trường Sỉ
...

Son môi Baby Lipstick Lavoine giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son môi Baby Lipstick L'avoine

Bạn đang tìm một loại son kem lì đẹp sang trọng thành phần an toàn, không chứa chất độc hại để vừa bảo vệ sức khỏe vừa thỏa sức làm điệu, thỏa thích ăn uống đi chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần lo màu son bị trôi, bị nhạt màu suốt 12 giờ. Bỏ qua những thỏi son bình thường, gợi ý cho bạn đó chính là dòng son môi Baby Lipstick L’avoine đến từ L’avoine mới được ra mắt vào tháng 7/2017, chúng ta cùng tìm hiểu xem có gì nổi bật trong từng thỏi son này nhé!

Son môi Baby Lipstick L'avoine có an toàn ?

* Thành phần son môi Baby Lipstick L'avoine hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thiên nhiên sạch an toàn tuyệt đối cho làn môi bạn, không chỉ làm mềm mịn môi mà còn chống thâm môi hiệu quả bởi các thành phần sau:

Dầu bơ có trong son không chỉ giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm môi, mà còn giúp môi đỏ hồng tự nhiên tạo nên vẻ đẹp quyến rủ cho gương mặt của bạn.

Dầu argan có chứa các axit béo thiết yếu, chất chống oxy hóa và tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng đặc biệt là vitamin E sẽ mang lại lợi ích chăm sóc môi tuyệt vời.

Sáp ong giúp làm mềm làn môi, tạo ra một lớp màng bảo vệ môi vững chắc, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, và là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, kháng viêm, kháng khuẩn, cũng như khả năng chống oxy hóa rất cao.
Dầu hạt nho là một chất có tác dụng chống oxy hóa cao và kháng viêm rất tốt, ngoài ra các tinh chất có trong dầu hạt nho còn duy trì và cân bằng độ ẩm cho môi.

Dầu hạnh nhân giàu vitamin A, K, E và các khoáng chất giúp giảm thâm, chống nhăn và phục hồi lớp biểu bì mới cho môi.

Bơ hạt mỡ chứa hàm lượng lớn các vitamin E, A, F và axit béo rất cao kết hợp với các hợp chất chống oxy hoá tự nhiên có trong bơ hạt mỡ giúp cung cấp khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả cũng như phục hồi tế bào môi nhanh chóng.

Son môi Baby Lipstick L'avoine đảm bảo KHÔNG chứa chì, KHÔNG chứa các thành phần gây thâm môi, gây hại cho môi như Corticoid, Thủy ngân... Mỗi sản phẩm đều có 01 phiếu bảo hành cam kết tặng ngay 15.000.000VND khi khách hàng chứng minh được sản phẩm nhiễm Chì, Thủy thân, Corticoid gây hại vượt quá mức theo tiêu chuẩn công bố mỹ phẩm của Sở Y Tế.

* Công dụng nổi bật:

- Son môi Baby Lipstick L’avoine mang đến cho các nàng đôi môi đẹp mềm mại và trông thật quyến rủ.

- Với các thành phần tự nhiên ưu việt sẽ giúp các nàng chăm sóc và bảo vệ đôi môi khỏe mạnh.

- Chống oxy hóa với tính năng lưu giữ màu không phai lên đến 12 giờ liên tục.

- Son môi Baby Lipstick L’avoine lên màu chuẩn không thấm nước, thoải mái ăn uống, đi mưa không lo son trôi.

- Dưỡng mềm môi, chống thâm môi, ngừa nếp nhăn tái tạo chống lão hóa cho môi.

- Son môi Baby Lipstick L’avoine là dòng son lì thiên nhiên đẹp, sang trọng.

- Độ bền màu tuyệt vời, siêu lì, siêu mịn, siêu mướt.

KHÔNG chì KHÔNG thủy ngân, KHÔNG chất độc hại.

- Cam kết đền bù 15.000.000 VNĐ nếu tìm ra thành phần có hại trong son môi Baby Lipstick L’avoine.

THU THẬP ĐƯỢC 3 PHIẾU BẢO HÀNH SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 15% KHI MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM CỦA L’AVOINE.

►►Bộ sưu tập 6 sắc màu cá tính và sang trọng của son môi Baby Lipstick L'avoine kèm ảnh các màu son

Màu đỏ chery: Ngọt ngào và quyến rũ. Với làn da trắng bạn sẽ càng nổi bật hơn đó nhé. Đẹp quý phái sang trọng.

Màu Đỏ Cam: Bạn sẽ luôn nổi bật và quyến rũ, vì có thêm sắc cam, đỏ cam không kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của người trẻ châu Á. Nồng nàn cuốn hút.

Màu hồng baby: Sắc nét, lên màu tự nhiên, vừa đủ say đắm mọi ánh nhìn mà lại hoàn hoàn toàn trẻ trung. Hãy chọn cho mình tông màu hồng tươi rói khi bạn muốn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé. Màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng ưa sự mới mẻ, năng động.

Màu Hồng Đất: trầm ấm mà dịu dàng. Màu này không quá kén da và rất phù hợp vời làn da trắng sáng đến trung bình của phái đẹp Châu Á, với các nàng da trắng, khi diện màu này sẽ càng nổi bật hơn. Nhẹ nhàng nữ tính.

Màu Cam Đào: gợi lên vẻ đẹp vừa tinh tế lại nữ tính, được coi là sắc màu hoàn hảo cho chốn văn phòng khi giữ nguyên cho mình vẻ đẹp tươi tắn và chẳng hề phô trương.

Màu Cam Đất: là sự trung hòa của nét tươi trẻ, rạng rỡ và cá tính của tông cam và sự sang trọng bí ẩn của màu nâu đất nền nã. Màu son thiên về sắc thái trầm ấm nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi làn da.

►►Làm sao để giữ được màu son môi Baby Lipstick L'avoine lâu phai ?

Bước 1: Kẻ môi. Nên có 2 sắc độ cho chì kẻ môi, hoặc ít nhất một sắc độ tối hơn màu môi của bạn. Kẻ theo đường viền tự nhiên của môi và đặc biệt chú ý tới “V-line” của môi trên bạn nhé.

Bước 2: Tô son môi Baby Lipstick L'avoine. Đây chính là lúc dùng đến loại son ưa thích của bạn! Tô một lớp son đầu tiên và sau đó dùng một lớp khăn giấy, đặt giữa môi và mím nhẹ để thấm bớt. Sau đó tiếp tục tô lớp son thứ hai, đây là cách để giữ son lâu phai màu và lên màu đẹp hơn.

Bước 3: Chọn một loại son bóng để đôi môi thêm nổi bật. Với son bóng, thay vì tô lên cả đôi môi, bạn chỉ nên chấm nhẹ. Phớt nhẹ phần trung tâm của môi dưới với một chút son bóng lấp lánh sẽ khiến đôi môi bạn hấp dẫn và căng mọng hơn bao giờ hết.

===>> Nên dùng dầu tẩy trang cho môi hàng ngày để giữ ẩm cho môi được tặng kèm khi mua son môi Baby Lipstick L’avoine

►►Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang được tặng kèm khi mua son môi Baby Lipstick L’avoine:

- Thành phần chính của dầu tẩy trang được tặng kèm khi mua son môi Baby Lipstick L’avoine là dầu dừa li tâm lạnh theo công nghệ sản xuất ép lạnh tạo ra sản phẩm tinh khiết cao, ngoài tác dụng tẩy trang còn giúp dưỡng môi mềm mịn.

- Vì sao đôi môi nếu xài son đặt biệt là son lì cũng cần tẩy trang?
>>Trả lời: Cũng giống như da mặt và mắt, đôi môi cũng cần được chăm sóc để luôn khỏe mạnh và mềm mại. Nếu như bạn cứ vô tư tô son mà quên đi bước tẩy trang sẽ khiến môi ngày càng thâm xì, khô tróc, kém tươi tắn hẳn ra và thậm chí còn xuất hiện nếp nhăn.

Các bước tẩy trang cho môi đúng cách:

Bước 1: Áp bông tẩy trang đã thấm dầu tẩy trang lên môi

Bước 2: Dùng đầu ngón tay dặm nhẹ trong 5-10 giây

Bước 3: Lau nhẹ theo chiều đi lên cho môi trên và hướng xuống dưới cho môi dưới.

Bước 4: Lặp lại bước1,2,3 đến khi không còn son trong kẽ môi, vân môi sau đó rửa lại với nước sạch.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

►►Vì sao phái đẹp nên chọn son môi Baby Lipstick L'avoine?

- Chất son mịn như nhung, lì, lâu phai: Son môi Baby Lipstick L'avoine với mà không gây khô môi đảm bảo Không chì, Không thấm nước nếu bạn không ăn món có dầu mỡ hay lên màu quá đặc, khi lên môi tạo thành một lớp son lì hoàn toàn, khô ráo và gần như không bị xê dịch khi va chạm nhẹ.

- Độ bền màu son đến 8 tiếng: bám vào môi rất hoàn hảo khi son giữ được màu đến 12 tiếng và ăn uống hay đi chơi xa cũng không phải đánh đi đánh lại nhiều lần.

- Thiết kế sang chảnh, nổi bật: Son môi Baby Lipstick L'avoine vừa có thiết kế sang chảnh cầm trên tay rất vừa tay và chắc chắn, với nổi trội nhưng mức giá rất vừa phải sẵn sàng làm hài lòng các cô nàng mê sưu tập son.

- Được tặng kèm 1 tẩy trang môi.

- Khác biệt ngay sau 10 phút tô son: các chị sẽ thấy môi nhẹ tênh như không makeup, uống nước không lem cốc, bặm khăn giấy không lem, hay ăn uống nhẹ các loại đồ ăn không chứa dầu mỡ sẽ hoàn toàn không lem.

- Độ lên màu xuất sắc, cực kỳ chuẩn màu nhé!

- Son môi Baby Lipstick L'avoine đảm bảo KHÔNG chứa chì, KHÔNG chứa các thành phần gây thâm môi, gây hại cho môi như Corticoid, Thủy ngân... Mỗi sản phẩm đều có 01 phiếu bảo hành cam kết tặng ngay 15.000.000VND khi khách hàng chứng minh được sản phẩm nhiễm Chì, Thủy thân, Corticoid gây hại vượt quá mức theo tiêu chuẩn công bố mỹ phẩm của Sở Y Tế.

TUYỂN SỈ TRÊN TOÀN QUỐC. LIÊN HỆ:

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Việt Nhân
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi