Thị Trường Sỉ
...

Son môi dầu dừa sáp ong nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong có hai thành phần chính là sáp ong và dầu dừa. 

1. Sáp ong:

Sáp ong là nguyên liệu có thể kết hợp với khá nhiều thành phần sản xuất mỹ phẩm. Hơn 90% các loại son môi hiện nay trên thị trường đều có thành phần sáp ong. Điều này chứng tỏ về khả năng làm mềm tuyệt vời của sáp ong đã được rất nhiều các hàng sản xuất quan tâm đến. 

Sáp ong tác động tới da như một chất bổ trợ cho sản phẩm dưỡng ẩm, bảo vệ da dưới dạng không hút giữ, giúp kéo dài thời gian tồn tại của gel và nhũ tương, đồng thời tăng cường hiều quả của các chất tẩy rửa. 

Ngoài ra, sáp ong còn cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào da và bảo vệ da không bị tổn thương trước các tác nhân bên ngoài. Nó cũng là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa diệt khuẩn

2. Dầu dừa:

Dầu dừa thì đã được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến như là loại dưỡng chất tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là đối với làn môi mỏng manh của bạn. Khi môi bị khô và nứt nẻ, cách điều trị tốt nhất là phải cung cấp độ ẩm cho môi. Dầu dừa không chỉ giữ được ẩm cho môi mà còn có tác dụng làm cho đôi môi căng mọng quyến rũ một cách tự nhiên. Hay nhất là sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm cho môi sẽ không phải lo ngại bất kỳ phản ứng xấu nào kể cả khi da bạn là da nhạy cảm. 

Chính vì những đặc tính và công dụng trên mà sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu dừa và sáp ong đã cho ra đời loại son dưỡng ẩm với rất nhiều công dụng như :

 

- Bảo vệ và dưỡng ẩm cho môi : giữ cho làn môi luôn mượt mà, khỏe mạnh

- Chống khô môi và nứt nẻ

- Chống nắng cho môi

- Kháng khuẩn 

- Sử dụng làm son lót khi trang điểm để bảo vệ làn môi trước tác hại của chất tạo màu trong son môi

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty dầu dừa COCO SECRET
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi