Thị Trường Sỉ
...

Son môi SEP LUMINUOS GLOW LIP - DƯỠNG MÀU HÀN QUỐC - SEP119 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son môi SEP LUMINOUS GLOW LIP được độc quyền từ Hàn Quốc, sản phẩm dành cho những người luôn muốn thể hiện sự trẻ trung với hiệu quả ngay lập tức và phải đơn giản, tiện dụng. Với công thức cải tiến 2 trong 1, vừa là lớp lót dưỡng môi vừa là son môi, son môi SEP LUMINOUS GLOW LIP mang lại cho đôi môi vẻ đẹp hoàn hảo ngay khi vừa tô son.

Giúp nuôi dưỡng môi một cách êm ái, mềm mượt mỗi khi thỏi son lướt nhẹ trên bờ môi bạn, việc tô son trở nên thật dễ dàng. Công thức đột phá giúp truyền tải màu sắc tươi trẻ, thoải mái và giữ ẩm môi lâu hơn. Kết cấu mỏng, mịn nhưng độ che phủ hoàn hảo và màu sắc trẻ trung, năng động cho bạn gái. Sản phẩm được độc quyền từ Hàn Quốc 100% không chứa Paraben. Không gây kích ứng.

Thông tin sản phẩm:

: SEP LUMINOUS GLOW LIP

Loại son: Son dưỡng màu

Màu son: 01 - Hồng tím 02 - Hồng san hô 03 - Cam đào

Khối lượng: 3g

Xuất xứ: Hàn Quốc

-----------------------------------------

* Noora chuyên cung cấp các sản phẩm với mức giá và dịch vụ tốt nhất. Đến với Noora bạn sẽ có thể mua sắm rất nhiều sản phẩm điện thoại phụ kiện, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe,...từ những như Sugar, Philos,..... * Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm, những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng , Noora hoạt động theo nhưng tiêu chí sau: "Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công lớn nhất "

Địa chỉ: 84 Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

:

#son #Hànquốc #Cam #hồng

Tên nhà cung cấp:
Noora
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi