Thị Trường Sỉ
...

Son môi Whoo Mi Luxury Lip Rouge giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Với thiết kế tinh xảo và quý phái, Whoo Mi Luxury Lip Rouge không những là một thỏi son môi cho những quý cô thành đạt mà con là một món trang sức sang trọng cho những cuộc gặp quyết định. Son môi Whoo Mi Luxury Lip Rouge chứa tinh dầu chống nhăn môi, mềm mại nhưng lại bền màu và lâu trôi nên chị em có thể sử dụng hằng ngày mà không sợ tổn thương đến đôi môi mọng nước.
Đặc điểm của sản phẩm
 
Son môi Whoo Mi Luxury Lip Rouge được  mỹ phẩm Hàn Quốc LG giới thiệu năm 2017 có hình dáng hoa Sen được lấy cảm hứng từ triều đại Silla do quốc vương Park Hyeokgeose sáng lập và là một trong các Triều đại duy trì liên tục lâu nhất trong lịch sử châu Á. Với thiết kế nắp đậy hình vương miện của Hoàng Hậu đính kèm cọ son tiện lợi cùng vòng kim loại màu bên trong nắp bạn dễ dàng nhận diện màu son.
Tính năng của sản phẩm
 
- Được thiết kế để dành tặng cho những quý cô thành đạt cũng như để làm quà tặng để cho quý ông thổ lộ tình cảm đặc biệt và duy nhất đến nữa kia của mình và bạn khó tìm được cây son nào sang trọng và quý phái hơn thế.
- Son môi  của Whoo chứa các thành phần quý hiếm của hoàng cung như đá ruby, ngọc trai, san hô, … kết hợp hoa sen, hoa bí, ... cũng như quế, hổ phách, ... giúp người dùng thêm phần quý phái.
- Màu sắc ng động và đậm đà dựa trên các thành phần của Ngọc bích hoàng gia, vàng, hổ phách, ngọc trai và san hô có độ bền màu cao nên bạn sẽ không lo bị xấu đi khi vận động lâu.
- Son chứa các collagen và axit amin cung cấp dưỡng chất cho làn môi cũng như chứa chiết xuất Angelica giàu Vitamin E và dầu Ngô giàu Vitamin A tất cần thiết cho phụ nữ.
- Nắp son được thiết kế hình vương miện của Hoàng Hậu với màu son được in trên nắp son cho mỗi cây nên bạn dễ dàng sử dụng một cách nhanh chóng.
- Son môi Whoo Mi Luxury Lip Rouge chứa tinh dầu chống nhăn môi, rất mềm mại và bền màu mà lại lâu trôi. Cũng như có độ bám dính lâu hơn và dưỡng chất nhiều hơn, giúp môi không còn các biểu hiện như thâm đen, nhăn, khô, ...
- Sau mỗi miligram phân tử dàn trải trên làn môi của son Whoo Mi Luxury Lip Rouge ẩn chứa cảm xúc và nó sự khác biệt với những dòng son trang điểm khác trên thị trường.
Son môi Whoo Mi Luxury Lip Rouge bao gồm có 6 gam màu thời trang:
- 13: Hồng Nude.
- 15: Hồng sen đậm.
- 21: Hồng cam.
- 24: Đỏ cam.
- 25: Đỏ hồng hồng Ruby
- 45: Đỏ đậm.
 
Cách sử dụng và pha màu son Whoo Mi Luxury Lip Rouge cho quý cô:
- Thoa trực tiếp lên môi hoặc dùng cọ đính kèm dàn trải đều.
- Các màu son có thể kết hợp: #15 Hồng ruby với #24 cam đỏ hoặc #25 san hồ với #24 Cam đỏ.
- Cách pha màu môi xí muội với 2 màu son:
+. Bước 1: dùng son nhạt hơn, dàn trải cho toàn bộ môi.
+. Bước 2:Dùng màu đậm hơn dàn trải trong lòng môi.
Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi