Thị Trường Sỉ
...
Nhận in & thiết kế áo theo yêu cầu
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
8 theo dõi
56 liên hệ
75% phản hồi

Son rosy giá sỉ - giá bán buôn

180.000₫  /Cây
Mua ít nhất: 3 Cây
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nhận in & thiết kế áo theo yêu cầu
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm87
Người theo dõi8
Lượt liên hệ56
Tỷ lệ phản hồi75%
Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất ROSY COSMETIC chuyên sản xuất và phân phối son môi mang Rosy với 3 dòng: son sáp, son kem lì, ngọc dưỡng ủ môi.

Son Môi Cao Cấp ROSY là dòng son TƯƠI - Siêu Đẹp - An Toàn
+ Chất son lỳ, mịn nhưng không hề gây khô môi.
+ Bám màu khá lâu từ 6h-8h tùy vào môi và ăn uống.
+ Mẫu mã sang chảnh, độc quyền, trên hết đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
+ Siêu dưỡng và mờ thâm môi hiệu quả

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên từ Mỹ, Châu Âu như sáp ong, sáp candelila, bơ xoài, dầu dừa phân đoạn, dầu quả bơ, dầu caster, vitamin E, màu khoáng Ý...


6 màu son mới vừa được Rosy bao gồm:
Sweet - Đỏ Cam: đem lại sự tươi trẻ, phù hợp với tất cả các loại da, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời. Luôn đứng đầu bảng xếp hạng màu son yêu thích nhất.
Ruby - Đỏ Đậm: vừa mang vẻ quyến rũ, vừa sang trọng, phù hợp với những cô nàng cá tính và rực rỡ hơn trong các buổi tiệc.
Pinky - Hồng Đào: những cô nàng bánh bèo, dịu dàng, văn phòng nếu bỏ qua tông màu này sẽ thật là đáng tiếc. Vì đây là một trong những tông màu hồng siêu yêu đang được rất nhiều chị em say đắm.
Love - Hồng Dâu: : tông hồng baby dành cho những cô gái thích sự trẻ trung nhưng không quá nổi bật, phù hợp với quý cô đi chơi, du lịch sẽ tạo ấn tượng với người nhìn.
Peach - Cam Đào: đây là một trong những màu hot nhất hiện nay. Vừa nhẹ nhàng gợi cảm, vừa phù hợp với tất cả các loại da, tông cam pha hồng làm bao người xao xuyến và ấm áp.
Caramel - Cam Đất: khi nghe đến tông đất các bạn sẽ e ngại vì sợ khén da, phải trang điểm mới dùng được. Hiểu điều đó Rosy đã cho ra đời màu son kem lì cam đất cực kì tuyệt vời, vừa thể hiện tông tây rất tinh tế, vừa lên môi không hề kén da, tạo nên sự trẻ trung năng động.

Đây được xem là những gam màu tươi trẻ, hiện đại và nổi bật nhưng lại không hề kén da, giúp cho khuôn mặt của các chị em trở nên tươi sáng, rạng rỡ vô cùng.

Với tính năng nổi bật chính là không cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần tô một lớp son kem lì Rosy là khuôn mặt của bạn đã đẹp lên rất nhiều, từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc trang điểm, nhất là các cô nàng bận rộn.

Điều khiến các nàng ưng ý là vỏ thỏi son đen cùng logo ép kim vàng được thiết kế hoàn toàn mới. Với chất son mềm mượt, bám màu tốt, mặc dù giữ màu khá lâu nhưng không hề gây khô môi, có độ dưỡng mềm mịn cực kỳ tuyệt vời. Do đó dù sử dụng son lâu vẫn không hề gây khó chịu hay lộ vân môi chút nào, đặc biệt son kháng nước rất tốt nên các cô nàng tha hồ ăn uống. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật mà khó có dòng son nào trên thị trường có được.

GIẢI THƯỞNG
Năm 2018: Sản phẩm dịch vụ hài lòng khách hàng.
Năm 2019: Top 10 hội nhập toàn cầu.
Năm 2020: tín nhiệm
Rosy là nhà tài trợ chính trong các cuộc thi sắc đẹp: Nữ sinh duyên dáng, nét đẹp công sở TPHCM, hoa khôi sinh viên....
Tên nhà cung cấp:
Nhận in & thiết kế áo theo yêu cầu
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi