Thị Trường Sỉ
...

SON THẠCH ƯỚP HOA giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HÀNG CÓ SẴN

 SIÊU PHẨM SON THẠCH ƯỚP HOA BIẾN ĐỔI MÀU THEO NHIỆT ĐỘ

LÀM HỒNG MÔI-DƯỠNG MÔI CĂNG MỌNG TỰ NHIÊN

** Son thạch là loại son dưỡng, có màu sắc biến đổi theo độ pH của môi mỗi người. Nhìn chung, loại son này thông thường sẽ cho lớp màu biến chuyển từ sắc hồng đến đỏ hoặc cam. Cho dù thỏi son có là màu gì đi nữa, lớp son để lại trên môi mỏng và trông rất tự nhiên.

** Bên cạnh đó, loại son này có khả năng dưỡng ẩm rất cao với thành phần vitamin E và dầu argan, giúp đôi môi ngay lập tức căng mọng, đẩy lùi quá trình lão hóa và giảm thiểu mọi dấu hiệu của vết nhăn trên môi bạn.

Mỗi em son thạch ướp hoa đều có các thành phần chính như sáp candelilla, bơ cacao, sáp ong, dầu hạt nhân, dầu hạt nho, dầu hoa oải hương, vitamin E và một bông hoa khô.

---------

Thạch hoa cảm biến nhiệt, dòng son dưỡng lên màu làm hồng môi, cấp ẩm, trị thâm. Dạng thạch trong suốt có lá collagen & hoa ướp khô, sắc hồng cảm biến nhiệt trên môi, làm môi căng bóng. Tùy nhiệt độ môi sẽ có sắc hồng đậm hay nhạt khác nhau.

Cây son đáng đồng tiền bát gạo.

Tên nhà cung cấp:
Tuyền BD
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi