Thị Trường Sỉ
...

Son the skin botte lipstick giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son The Skin Botte Lipstick phiên bản limited cho ngày Valentine. Son về 6 màu cực xinh nha. Chất son y hệt son cũ, khác vỏ thui.

 Giá bán: 140k

 Clip Ốc Thanh Vân test son đẹp mê mẩn: https://goo.gl/NbpywF

 Bạn chưa tìm được thỏi son phù hợp với bản thân. Trong vô vàn các loại son trên thị trường hiện nay bạn không biết đâu là thỏi son tốt, phù hợp. Hãy khám phá thỏi son luxury bote lipstick, một trong những thỏi son đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi tại Hàn. Vậy đâu là nguyên nhân khiến Luxury bote lipstick thu hút được sự chú ý cả các cô nàng mê son?

 Việc chọn được một thỏi son ưng ý hội tụ đầy đủ các yếu tố như bền màu, độ dưỡng cao, không làm khô, nứt môi, chất son mềm mượt là điều mong muốn của tất các cô nàng mê son.

 Luxury bote lipstick chính là là thỏi son hội tụ được những yếu tố này của những cô nàng yêu son. Thông thường một thỏi son lì giúp bạn giữ được màu son lâu trôi nhưng làm môi bạn bị khô. Nhưng luxury bote đã khắc phục được nhược điểm này không chỉ bền màu mà thỏi son này giúp môi bạn luôn mềm mịn. Ngoài ra son lên màu chuẩn và khi đánh lên môi không gây cảm giác khó chịu do son bị bết dính.

 Thỏi son luxury bote lipstick đã đáp ứng được những yêu cầu về son của các cô nàng mê son. Ngoài việc giúp đôi môi bạn luôn căng mọng, bóng suốt ngày dài thì nó còn có khả năng dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, tránh tình trạng khô nứt môi.

 Không chỉ được đánh giá cao về chất son mềm mướt, lên màu chuẩn và màu son giữ lâu trên môi luxury bote còn được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện dụng và sang trọng, quý phái cho người sở hữu nó.

 Bảng màu của son luxury bote lipstick khá ít nhưng nó vẫn đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu về màu son cho các tín đồ yêu son. Trong bảng màu luxury bote chỉ có 5 mã màu nhưng đây là những màu son đẹp và hot trên thị trường hiện nay.

Cam kết:

100% sản phẩm ! Phát hiện đền 100 lần giá trị sản phẩm!

 Bao giá, bao !

 Freeship nội thành TpHCM với đơn hàng từ 2sp hoặc hóa đơn 1000k. Nội thành Hà Nội hỗ trợ ship chỉ từ 20-30k.

 TUYỂN CTV, KHÁCH SỈ SLL-NHỎ TOÀN QUỐC LIÊN TỤC CHIẾT KHẤU HẤP DẪN, HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI! BẠN NÀO CÓ NHU CẦU THỰC SỰ THÌ CMT MÌNH TƯ VẤN!

  : Yếnn Yếnn Namiu Cosmetics

  : Khách sỉ, ctv vui lòng cmt em chủ động tư vấn

#NaMiulipstick

Tên nhà cung cấp:
NaMiu Shop
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi