Thị Trường Sỉ
...

Sơn trên tấm Alu Mica Nhôm hãng Decorpaint màu trắng bóng DCP - 001 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hiện nay Vua phụ kiện - Á Châu đang cung cấp sơn Decor Paint với giá cả hợp lý, chất lượng tốt cho quý khách hàng tại khắp các quận huyện tphcm cùng các tỉnh thành lân cận. Quý khách có thể liên hệ đến số bên dưới để được báo giá tốt nhất nhé.

Decor Paint được Á Châu báo giá sơn trên sắt mạ kẽm giá rẻ tại tphcm, chất lượng có thể nói là vượt trội hơn hẳn các loại hiện có trên thị trường tại HCM, dòng sơn này đã được nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng với đánh giá tích cực về chất lượng cũng như giá cả hiện nay. Sơn trên sắt mạ kẽm Decor Paint với các ưu điểm như sau:

1. Chủng loại

Sơn Decor Paint với các cấu tạo tiêu chuẩn của loại sơn sắt mạ kẽm, tuy nhiên điểm đặc biệt của Decor Paint là có nhiều loại với từng kim loại như sơn trên sắt thép, sơn trên inox, sơn trên nhôm, sơn trên đồng, nhựa… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với các sản phẩm khác nhau.

2.  sơn

Sơn Decor Paint có độ bám dính cực tốt lên bề mặt kim loại, khả năng chống bong tróc cao, chống trầy xước và giúp kim loại kháng lại sự ăn mòn của không khí.

Sơn khô cứng trên mặt ngoài kim loại 12 giờ, không bám bụi cũng trong 12 giờ. Sơn khô và chết sau 12 – 24 giờ theo điều kiện thời tiết. Chất sơn siêu bám sau 48 tiếng. Khả năng chịu lực va đập mà không bong tróc sau 15 ngày

3. Màu sắc

Sơn Decor Paint với bảng màu phong phú, màu sắc trung thực, bắt mắt. Đầy đủ các loại màu sắc cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Với chất liệu sơn cao cấp, rất khó làm bong tróc màu, phai màu mặc dù sản phẩm trải qua thời gian lâu dài, tuổi thọ của sơn có thể đạt đến 10 năm sử dụng, bảo vệ tốt các sản phẩm, công trình sử dụng nguyên vật liệu kim loại chính.

4. Cách sơn

Với sơn trên sắt mạ kẽm giá tốt Decor Paint, quý khách hàng không cần phải thực hiện những công đoạn rườm rà, không cần sơn lót lên bề mặt kim loại, không cần xử lý hóa chất phốt phát. Với đặc tính đóng rắn và lớp sơn chất lượng, quý khách chỉ cần thao tác sơn giống như khi sơn thông thường, có thể dùng cọ quét, con lăn hoặc phun sơn để sơn kim loại một cách dễ dàng. Lưu ý trước khi sơn cần phải vệ sinh sạch bề mặt kim loại cần sơn nhé.

Tên nhà cung cấp:
Vua Phụ Kiện Cửa
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi