Thị Trường Sỉ
...

Son Van Lipstick Việt Nam giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SON MÔI ĐỘT PHÁ, ẤN TƯỢNG NHẤT 2017



V2 CONNECT là bộ sưu tập LIPSTICK của , cây son thỏi Việt hot nhất cuối năm 2017. Sự hiện của Van Lipstick đã thổi một luồng gió mới vào thị trường son Việt Nam với những chiến lược kinh doanh riêng biệt và đầy sức thuyết phúc. Van Liptick son Việt được nhiều người ưu dùng.



Nếu son sinh ra để làm bạn trở nên đẹp và tự tin hơn, hãy chia sẻ điều tuyệt vời đó cho mọi giới, lứa tuổi và quốc giá. CONNECT – tên bộ sưu tập được đề dựa trên ý tưởng đó.



“ Son Van Liptick được tối giản thiết kế đưa về màu đen lì để tránh việc xây xước vỏ trong thời gian dài sử dụng sản phẩm. Đồng thời cây son cũng không có những họa tiết ánh kim để trung lập giữa các giới tính. Trên trụ đen của vỏ son, việc để cho màu son tỏa sáng, lộ màu đã là một điều tuyệt vời”. MS VAN chia sẻ!

Van Lipstick là sự kết hợp giữ Nhà phân phối và Chuyên viên make up cùng với Chuyên gia kỹ thuật sản để đảm bảo hài hòa các yếu tố về thẩm mỹ, an toàn y tế, và khả năng kinh doanh.

Van Liptick có những màu son hot nhất năm 2017 theo chuẩn thế giới. Cây son nhiều dưỡng, đảm bảo môi bạn mềm mại và lưu giữ màu trong thời gian 4-5 tiếng, cam kết son không chì trong thành phần

Bộ sưu tập V2 CONNECT thể hiện rõ sự thuần Việt sâu sắc của MS VAN trong tên các màu son. Hãy cùng điểm qua sự thú vị này. 



#1 HA NHI: Sự kết hợp giữa sắc đỏ, phảng phất nâu với gam màu chủ đạo là màu tím tạo ra màu tím mận quyến rũ, mê hoặc và vô cùng huyền bí. Đây cũng là cảm nhận của nhiều người khi nhìn qua trang phục của người dân tộc HÀ NHĨ – một dân tộc thuộc đất nước Việt Nam.

#2 MONG: Tên của màu đỏ rượu vang, một màu son kết hợp giữa màu đỏ, màu nâu và màu tím. Trong đó màu đỏ chiếm thành phần nhiều nhất. Màu son đồng nhất, đỏ ảnh tím tạo nên sự quyến rũ, sang trọng. Tên màu son được truyền tải qua tục lệ “ cướp vợ” của người H’ Mong – Việt Nam. Các cô gái có sức thu hút đến nỗi chàng trai phải nhanh chóng đưa nàng về dinh.

#3 DAO: Tên của màu đỏ đậm ánh cam, màu son khi được mix với nhau đã có sự tính toán kỹ lưởng để chắc chắn tạo ra một đôi môi hồng nhung mịn màng và quý phái. Thoát khỏi những tông đỏ nhàm chán. #DAOmang tới màu son đỏ với tông cam hòa trộn để đảm bảo người dùng tỏa sáng nhưng không quá chói chang. Chúng tôi đặt tên màu son này dựa trên những xúc cảm từ trang phúc và vẻ đẹp của những cô gái người dân tộc DAO – Một dân tộc sử dụng tông đỏ là chủ đạo trong trang phục. Nếu bạn ngắm nhìn những cô gái Dao các bạn sẽ nhận thấy rằng có những tông đỏ rực rỡ nhưng không cô độc lạnh lùng mà mang lại sự ấm áp gần gũi.

#4 MANG: Màu hồng nude tiệp màu với đôi môi để làm cho bạn có cảm giác đó chính là đôi môi của mình nhưng thực sự đẹp hơn. MS VAN đưa gam màu này vào bộ sưu tập dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp nhưng nhẹ nhàng, tự nhiên. Tên của màu son được đặt theo tên của một dân tộc thiểu ở Việt Nam – dân tộc MẢNG. Người dân ở thuộc dân tộc này có trình độ kỹ thuật làm thủ công rất giỏi, trang phục váy màu nhạt quấn quanh thân là một điểm nổi bật của người dân thuộc dân tộc này.

#5 BO Y : màu cam pha nâu là tông màu được tìm kiếm và luôn cháy hàng trong bộ sưu tập V2 CONNECT. Bạn không cần mỏi mắt kiếm tìm dịch nghĩa để xem BO Y nghĩa là gì. Bởi màu sắc của cây son cam nâu này được đặt theo tên của Dân tộc BO Y, trong một tài liệu ghi lại có nói rằng: Đây là dân tộc rất khéo léo và thường sử dụng sáp ong để vẽ và pha màu tạo nên sắc màu trang phục của họ. BO Y là một dân tộc của Việt Nam

#6 LA HU: màu đỏ cam hạ tông, được mix trầm phù hợp với đông khách hàng đã quá nhàm chán với tông đỏ cam thần thánh. Cây son với sắc màu đỏ cam trầm hợp với phong cách trang điểm rạng rỡ,nhưng tây hơn bởi đưa thêm tông nâu vào trong lúc pha màu. Đây cũng là tên của một dân tộc của Việt Nam. Dân tộc LA HỦ, Với tông đỏ và cam làm chủ đạo trong trang phục, họ thực sự làm sáng bừng lên nhiệt huyết giữa tiết trời mùa đông lạnh giá!

Nhiều vị khách nước ngoài trở nên thích thú quá đỗi với Van Liptick, họ lựa chọn Van như một món quà tuyệt vời gửi tặng người thân, và say sưa kể về đất nước Việt Nam với những dân tộc đầy bản sắc và những người yêu đất nước, thể hiện cái tôi dân tộc trong sản phẩm.



Nếu bạn muốn sở hữu một cây son trong bộ sưu tập V2 CONNECT hãy những điểm cung cấp hàng 

V2 CONNECT Lan truyền thông điệp kết nối. MS VAN sẵn sàng phục vụ các bạn dù các bạn là ai. Yêu cái đẹp, tông trọng tình yêu cái đẹp chính là cầu nối để chúng ta gần nhau.

son bán chạy nhất

son hot nhất

son mới nhất

son không chì

Tên nhà cung cấp:
gaudisantin
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi