Thị Trường Sỉ
...

Son vuông vdl nữ hoàng của thế giớ son cao cấpphân phối sỉlẻ hàng có sẵn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Son Vuông VDL - EXPERT COLOR MOISTURE LIP CUBE SPF10 " nữ hoàng " mới của thế giới son.



Đột phá mới trong công nghệ trang điểm với một thiết kế hoàn toàn khác biệt:



 



Bộ sưu tập son vuông ấn tượng, giúp việc trang điểm đường viền môi sắc nét và tinh tế đơn giản.





>>> Kết cấu son ẩm mịn, hạn chế khô môi



>>> Lưu giữ sắc môi suốt 12 giờ



>>> Chỉ chống nắng SPF10



- Thiết kế sáng tạo dễ dàng cho người sử dụng.



- Son có độ chống năng SPF 10 giúp ngăn chặn hoàn toàn ảnh hưởng của ánh nắng đến làn da môi nhạy cảm.đồng thời còn lưu giữ sắc môi suốt ngày dài.



- Công nghệ cân bằng sắc tố giúp son lên màu sắc nét mà không tạo thành một lớp bám dày lên môi - giúp tone son có độ tự nhiên và màu sắc tươi sáng.

 

- Nếu bạn đã quá quen với hình dáng thỏi son tròn nhàm chán khiến bạn gặp khó khăn khi thoa son lên khóe môi hay phần viền môi trái tim của mình thì bạn không thể bỏ qua bước đột phá về thiết kế của Son vuông VDL.

 

- Sau nhiều năm nghiên cứu hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc VDL kết hợp cùng chuyên gia trang điểm hang đầu thế giới Wendy Rowe đã cho ra mắt thiết kế son hình vuông giúp khắc phục mọi nhược điểm của thiết kế son môi thông thường. Bước đột phá này đã đẩy son vuông lên một tầm cao mới và được giới thời trang và ngành công nghiệp làm đẹp yêu thích và tin dùng.

 

- Không chỉ dừng ở thiết kế độc đáo và tiện lợi, công nghệ màu lumilayer mới nhất hiện nay được VDL ứng dụng vào những sản phấm son của hãng khiến son vuông có khả năng giữ màu lâu, dưỡng ẩm môi tốt và đặc biệt lên đúng màu mà không tạo cảm giác dày và bột bởi lớp màu lumilayer có khả năng thể hiện màu sắc tốt với chỉ 1lớp son mỏng.Đặc biệt,ngăn chặn tuyệt đối tình trạng da môi bị thâm,xỉn màu khi sử dụng son,đồng thời dưỡng da môi mềm mại mà không bị bóng như các sản phẩm sử dụng dưỡng nguồn gốc E hoặc Oil . Sau 12 h thoa lớp son ,màu sẽ nhạt dần nhưng vẫn đủ để môi bạn tươi tắn nhé.

 

- Màu sắc của son vuông được Wendy Rowe lựa chọn phù hợp với phụ nữ châu Á bởi bà có một niềm yêu thích đặc biệt với nhan sắc Á Đông nên dù mới chỉ ra mắt nhưng son vuông hiện đã và đang tạo nên một cơn t tại nhiều quốc gia.

Tên nhà cung cấp:
bỏ sỉ,lẻ mỹ phẩm hàn quốc 3CE
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi