Thị Trường Sỉ
...

Sony Xperia XA1 Ultra Đen - 32GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kế nhiệm sự thành công của phablet không viền Sony Xperia XA Ultra thì Sony giới thiệu phiên bản XA1 Ultra với nhiều cải tiến đáng giá.

Thiết kế quyến rũ

Sony XA1 Ultra vẫn sở hữu cho mình phong cách thiết kế edge-to-edge với viền bezel siêu mỏng và "sexy".

XA1 Ultra độc đáo, cuốn hút mọi ánh nhìn

Tuy nhiên bù lại 2 cạnh viền siêu mỏng thì phần trên và dưới của máy lại khá dày khiến cảm giác cầm máy khá dài với các sản phẩm có mặt trên thị trường.

Phần trên dưới có phần dư thừa

Máy vẫn sở hữu màn hình có kích thước 6 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét.

Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn

với các thế hệ cũ thì Sony đã nâng cấp hiệu năng từ con chip Mediatek Helio P10 lên con chip Mediatek Helio P20 đem lại khả năng xử lý mượt mà ấn tượng hơn.

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Máy sở hữu 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB thoải mái cho việc cài đặt ứng dụng hay lưu trữ dữ liệu cá nhân. Sony XA1 Ultra chạy sẵn Android 7.0 hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn.

Camera độ phân giải khủng

Sony trang bị cho XA1 Ultra camera chính có độ phân giải lên tới 23 MP, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K đem lại cho bạn những hình ảnh đẹp mắt, chi tiết cao.

Bộ đôi camera khủng, ảnh tốt

Camera trước cũng có độ phân giải lên tới 16 MP, hỗ trợ selfie góc rộng, chống rung cùng đèn flash trợ sáng khiến việc selfie giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thời gian sử dụng pin khá

Với viên pin dung lượng 2700 mAh, sử dụng pin chuẩn Li-Ion đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng trong khoảng 1 ngày làm việc và giải trí.

Dung lượng pin không quá lớn nhưng được tối ưu sử dụng hiệu quả

Ngoài ra Sony cũng trang bị cho máy tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Stamina giúp bạn có thể duy trì hoạt động của thiết bị trong thời gian dài khi mức pin không còn quá nhiều.

Sony XA1 Ultra mang lại cho bạn một trải nghiệm khá mới mẻ cùng thiết kế độc đáo phù hợp với những bạn thường xuyên làm việc và giải trí với màn hình lớn cũng như có sở thích chụp ảnh tự sướng.



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi